Cách thức thanh toán giữa Proship và khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Proship tại nội thành TP.HCM hoặc từ TP.HCM đến các tỉnh thành khác trong cả nước, Quý khách có thể tiến hành thanh toán bằng các hình thức sau:

+ Trường hợp, Quý khách không sử dụng dịch vụ thu hộ:

- Khách hàng yêu cầu “người gửi trả phí”: Khách hàng thanh toán tại chỗ cho nhân viên Proship.

- Khách hàng yêu cầu “người nhận trả phí”: Nhân viên đến giao hàng cho người nhận và người nhận phải thanh toán phí chuyển hàng.

+ Trường hợp, Quý khách sử dụng dịch vụ thu hộ:

ProShip.vn  chuyển khoản cho các khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank hoặc ACB.

Phí Chuyển khoản: 4.400 đồng (Phí này là do Proship mỗi đợt thanh toán lên đến vài trăm khách hàng, nên in danh sách ra ngân hàng chuyển.)

Nếu khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàng khác hoặc không có thẻ ngân hàng thì nhận tiền trực tiếp tại kho:

Tại TP.HCM: 

Kho 1: 285/291 Cách Mạng Tháng Tám (14/25 Hoàng Dư Khương), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Kho 2: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, F22, Q.Bình Thạnh (gần cổng sau khu vực Văn Thánh).

Tại Hà Nội: 

Kho: Toà nhà Phúc Vinh 53 Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

LỊCH THANH TOÁN THU HỘ CỦA PROSHIP.VN ĐƯỢC ÁP DỤNG TỪ NGÀY 06/04/2015:

THƠI GIAN THANH TOÁN THỨ HAI THỨ BA THỨ SÁU
Loại đơn hàng Các đơn hàng đi tỉnh Các đơn hàng tại TP.HCM (nội và ngoại thành) Các đơn hàng tại TP.HCM (nội và ngoại thành)
Điều kiện được thanh toán Đơn hàng đã được giao thành công từ ít nhất 7 ngày trước. Đơn hàng đã được giao thành công trong thứ 5, thứ 6, thứ 7 của tuần trước. Đơn hàng đã được giao thành công trong thứ 2, thứ 3 và thứ 4 của tuần này.

Ví Dụ: 

Khách hàng Nguyễn Văn An có 3 đơn hàng:

ĐƠN HÀNG 1: GIAO HÀNG TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH

- Ngày tạo đơn hàng:  22/06/2015 (Thứ 2)

- Ngày giao đơn hàng: 24/06/2015 (Thứ 4)

Đơn này sẽ được thanh toán vào ngày: 26/4/2015 (Thứ 6 )

ĐƠN HÀNG 2: GIAO HÀNG TRONG NỘI THÀNH TP.HỒ CHÍ MINH

- Ngày tạo đơn hàng:  24/06/2015 (Thứ 4)

- Ngày giao đơn hàng: 25/06/2015 (Thứ 5)

Đơn này sẽ được thanh toán vào ngày: 30/4/2015 (Thứ 3 )

ĐƠN HÀNG 1: GIAO HÀNG ĐI TỈNH

- Ngày tạo đơn hàng:  24/06/2015 (Thứ 4)

- Ngày giao đơn hàng: 26/06/2015 (Thứ 6)

Đơn này sẽ được thanh toán vào ngày: 6/5/2015 (Thứ 2 )

Lưu ý:

-  Quý khách luôn được trả tiền thu hộ bằng tiền mặt tại trụ sở ProShip trong giờ làm việc đối với những đơn hàng giao thành công sau 24h (tại TP.HCM ) và 48h tại các chi nhánh khác. Để không mất thời gian chờ đợi, xin Quý khách vui lòng báo trước 60 phút khi muốn nhận tiền tại trụ sở Proship.

- Trước khi thanh toán công nợ để chuyển khoản cho Quý khách, Proship sẽ gửi cho Quý khách Email với nội dung là những đơn hàng được thanh toán trong đợt thanh toán này và số tài khoản của Quý khách. Sau khi quý khách đọc Email nếu có sai sót hay thắc mắc về điều gì, Quý khách viết email phản hồi lại với Proship, Proship sẽ trả lời những thắc mắc của Quý khách.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.