Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội

Dịch vụ hoàn tất đơn hàng là yếu tố còn thiếu của ngành thương mại điện tử tại Việt nam. Trong dịch vụ hoàn tất đơn hàng, một yếu tố không thể thiếu đó chính là hệ thống kho bãi nhà xưởng. Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh Proship là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ hoàn tất đơn hàng.  Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội đã chứng minh rõ hiệu năng của dịch vụ hoàn tất đơn hàng.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng quận Từ Liêm Hà Nội - Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng ở Hai Bà Trưng - Hà Nội - Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại quận Cầu Giấy - Hà Nội

Vì sao dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội của proship lại phát triển?

Hà Nội là thủ đô của nước việt Nam, nơi tập chung dân số đông bậc nhất cả nước, nơi diễn ra các hoạt động buôn bán, trao đổi thương mại lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên giá đất và giá cho thuê mặt bằng tại hà Nội hiện quá đắt, không phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cá nhân tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kinh doanh.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp bán hàng online ở các thành phố khác như Đà Nẵng, Huế, Tp Hồ Chính Minh cũng có đông đảo khách hàng tại hà Nội, mỗi lần giao dịch, các công ty này phải tốn rất nhiều chi phí để có thể chuyển hàng ra cho khách. Rõ ràng lợi ích kinh tế sẽ không nhiều và thời gian hàng đến được tay khách hàng sẽ rất chậm.

Thấu hiểu được nhu cầu này của các đơn vị, doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng của proship đã ra đời nhằm giải quyết được vấn đề mấu chốt này. Hiện nay Proship.vn đang cung cấp dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo, an toàn cho hàng hóa, đạt trên tiêu chuẩn quốc tế.Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội của proship chính là giải pháp tuyệt vời cho khách hàng nhằm giải quyết được bài toán kinh tế này.

Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội của proship có những ưu điểm gì?

Hiện nay Công ty Proship đang sở hữu hệ thống kho bãi tại Hà Nội với chất lượng cao, tổng diện tích mặt bằng rộng rãi, vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, hệ thống kho bãi nhà xưởng tại Hà Nội của công ty Proship còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.  Để dịch vụ này đến được tay nhiều khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội, chúng tôi tiến hành mở thêm các kho bãi nhỏ, phân bổ đều trên các quận của thủ đô Hà Nội như Từ Liêm, Hà Đông, Cầu Giấy, Hoàng Mai...vv.

Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội của proship cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp. Những khách hàng thuê kho tại Proship và muốn vận chuyển hàng hóa đến khách hàng thì chúng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi theo hình thức thu tiền hộ COD, giao hàng nhanh...vv.  Để hiện đại hóa dịch vụ này, Proship.vn áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho bằng điện thoại và các thiết bị điện tử cầm tay. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học.

Chúng tôi cam kết, dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội sẽ đáp ứng được các yêu cầu:

+ An ninh kho hàng:

Với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ 24/24 giờ và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, Proship đảm bảo hàng hoá của khách hàng luôn được lưu trữ trong tình trạng an toàn nhất.

+ Đào tạo và chuyển giao nghiệp vụ:

 Proship có đội ngũ chuyên gia giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà Nội của proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.