Dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online

Thương mại điện tử là hình thức mua bán khá phát triển tại Việt Nam trong những năm gần đây. Hiện nay có rất nhiều shop online ra đời đáp ứng nhu cầu mua sắm càng cao của người dùng. Hiểu được điều này, proship đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online.

Tầm quan trọng của chuyển phát nhanh của các shop online

Ngày nay, sự phát triển của thương mại điện tử khiến việc mua sắm hàng hóa trở nên vô cùng đơn giản. Chỉ cần 1 cú click chuột, một cuộc điện thoại thì người tiêu dùng đã có thể chọn được sản phẩm mà mình mong muốn. Đây là xu hướng tiêu dùng thông minh cho cả người bán lẫn người mua. Đối với người bán hàng thì hình thức bán hàng online giúp bạn tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng đồng thời giảm được chi phí kinh doanh. Đối với khách hàng thì hình thức bán hàng này giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và chi phí vận chuyển. Tuy nhiên một vấn đề đặt ra là các shop online nên chọn cho mình những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo nhất để gia tăng tính cạnh tranh với các shop khác. Vấn đề vận chuyển hàng đến cho người mua nhanh nhất đó là bài toán vận chuyển khá nan giải cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử về chi phí và doanh thu.

Đối với những shop vừa và nhỏ thì lượng khách hàng ở tầm trung bình thì đơn vị đó có thể tự lo việc chuyển phát hàng cho khách hàng. Với những doanh nghiệp có đơn hàng quá nhiều thì họ sẽ cần tới dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hóa tận nơi. Giao dịch mua bán hàng hóa của khách hàng và shop online diễn ra nhanh nhưng phải tới lúc nhận hàng thì giá trị của sản phẩm mới được thanh toán, lúc này đây có một dịch vụ kèm thao dịch vụ giao nhận hàng hóa đó là dịch vụ thu tiền hộ trong nước. Khi đó các doanh nghiệp này cần có được một đơn vị giao hàng đảm bảo được những tiêu chí: hàng được chuyển đi nhanh nhất, chi phí giao nhận hàng hóa và nhận tiền thu hộ phải thấp nhất. Proship có thể cam kết những điều trên cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online

Dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online của proship

Hiện nay, Công ty chuyển phát nhanh Proship thuộc công ty Microlink Việt Nam đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên cả nước. Với tiêu chí phục vụ mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả luôn tốt nhất. Với những đơn hàng nhỏ, những shop online  có thể tự tiến hành công việc này. Tuy nhiên nếu đơn hàng lớn thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực. Hiện tại chúng tôi có nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online như gói cấp tốc, gói qua đêm, giao nhanh, gói tiết kiệm...Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop online của proship, bạn sẽ được:

* Giao nhận đúng thời gian, địa điểm thỏa thuận để thuận tiện cho khách hàng.

* Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng gọn lẹ để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

* Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

* Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.

* Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

* Tiến hành giảm giá và nhiều ưu đãi khác.

* Nhận thu hộ tiền COD toàn quốc

Chúng tôi luôn coi khách hàng của các shop online chính là khách hàng của mình để từ đó đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất. 

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.