Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ương thuộc vùng đồng bằng sông cửu long, miền Tây nam bộ Việt Nam. Hiện nay nhu cầu chuyển phát nhanh đi Cần Thơ ngày càng tăng lên rõ rệt do quan hệ thương mại và các hoạt động kinh tế của địa phương này ngày càng phát triển.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh Hải Phòng - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phú Yên - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Tuy Hòa

Lý do gì khiến nhu cầu chuyển phát nhanh đi Cần Thơ lại lại tăng lên?

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long của miền tây nam bộ Việt Nam. Hiện nay Cần Thơ là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của nước ta và là đầu tàu kinh tế chính trị xã hội cho toàn khu vực ĐBSCL. Thành phố Cần Thơ nằm bên phải của sông Hậu, ngăn cách cần thơ với tỉnh Vĩnh Long Trước đây Cần Thơ là vùng đất thuộc Hậu Giang, được người  Pháp ưu tiên phát triển, đến năm 2009, Cần Thơ được Thủ tướng Chính phủ ra quyết định công nhận là đô thị loại I, trực thuộc trung ương và là vùng kinh tế trọng điểm của vùng đồng bằng sông Cửu Long .

Thành phố Cần Thơ nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km, cách thành phố Cà Mau hơn 150 km, cách thành phố Rạch Giá gần 120 km và là tỉnh không có biển. Phía bắc Cần Thơ giáp tỉnh An Giang, phía đông Cần Thơ giáp tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, phía tây Cần Thơ giáp tỉnh Kiên Giang, phía nam Cần Thơ giáp tỉnh Hậu Giang. Thành Phố có tổng diện tích tự nhiên là 1.409,0 km², dân số 1.200.300 người, mật độ dân số tính đến 2011 là 852 người/km².

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ
Cần Thơ là thành phố có nhu cầu chuyển phát nhanh rất lớn

Đến nay Cần Thơ có các đơn vị hành chính: Quận Ninh Kiều, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ô Môn, Quận Thốt Nốt, Huyện Phong Điền, Huyện Cờ Đỏ, Huyện Thới Lai, Huyện Vĩnh Thạnh với chủ yếu là dân tộc kinh, hoa và khơ me.

Là trung tâm kinh tế chính trị của cả nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố Cần Thơ luôn ở mức cao, bình quân đạt 14,64% hàng năm. Đời sống nhân dân cũng không ngừng được cải thiện, thu nhập bình quân đầu người đạt 2.346 USD.  Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước thực hiện được 3.443 tỉ đồng, đạt 40,99% dự toán.

Là thành phố trực thuộc trung ương nên hệ thống giao thông tại Cần Thơ khá phát triển và ngày càng được nâng cáp. Toàn thành phố cần Thơ có 2.762,84 km đường bộ, trong đó có 123,715 km đường quốc lộ, 183,85 km đường tỉnh, 332,87 km đường huyện, 153,33 km đường đô thị. Bên cạnh đó, còn có Sân bay Cần Thơ là sân bay lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đã mở các tuyến bay quốc tế vào cuối năm 2010, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại cũng như phát triển các dịch vụ chuyển hàng quốc tế. Hiểu được những thế mạnh này nên proship đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước.

Bạn biết gì vê dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ của proship?

Tham gia hoạt động chuyển phát nhanh được 5 năm, đến nay proship đã trở thành một thương hiệu chuyển phát nhanh có uy tín trên cả nước, được khách hàng trên khawspp mọi miền tổ quốc tin dùng bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, thời gian chuyển phát nhanh chóng, giá thành dịch vụ hợp lý và gia tăng các lựa chọn cho khách hàng. Bạn đang cần chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ đi Cần Thơ? Bạn muốn hàng  hóa, tư từ của mình được vận chuyển an toàn đến Cần Thơ? Hãy sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ của công ty chuyển phát nhanh uy tín Proship, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hàng hóa từ 63 tỉnh thành trong cả nước đi Cần Thơ với tất cả các hàng hóa vận chuyển không phân biệt chủng loại, đối tượng, trọng lượng và kích thước. Từ đồ dùng cá nhân cho đến các thiết bị điện tử công nghệ hiện đại. từ vật dụng nhỏ cho đến các đồ siêu trường hàng chục tấn.

Khách hàng có thể chọn các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ khác nhau như gói ban đêm, gói siêu tốc hoặc là gói giao nhanh, gói qua ngày...khi chuyển phát nhanh đi Cần Thơ. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ đóng hàng, gói hàng, bốc dở hàng miễn phí. Đối với những đơn hàng lớn và các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Cần Thơ của chúng tôi sẽ luôn nhận được các ưu đãi về giá cả.  Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.