Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng uy tín giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng của Công ty chuyển phát nhanh uy tín Proship chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng với những cam kết cao nhất chất lượng.
 

Chuyenphatnhanhproship.com.com nhận chuyển gửi hàng hóa đi về Sóc Trăng 

Sóc Trăng là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông cửu long, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231 km, cách Cần Thơ 62 km. Sóc Trăng giáp Hậu giang ở phía Bắc và Tây Bắc, phía Tây Nam giáp tỉnh Bạc Liêu, phía Đông Bắc giáp tỉnh Trà Vinh, Phía Đông và Đông Nam giáp Biển Đông.
 
Sóc Trăng là một tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao tại vùng Tây Nam bộ. Bên cạnh thế mạnh nông nghiệp thì các hoạt động công nghiệp chế biến cũng đang tăng trưởng mạnh tại Sóc Trăng. Bên cạnh đó, tỉnh Sóc Trăng cũng đẩy mạnh hoạt động trao đổi mua bán hàng hóa với nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chính điều này đã khiến cho nhu cầu chuyển gửi hàng hóa đi về Sóc Trăng ngày càng lớn.

 
Việc chuyển hàng hóa đi về Sóc Trăng có nhiều thuận lợi do tỉnh nằm trên tuyến Quốc lộ 1A nối liền các tỉnh Hậu Giang, Thành phố Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau. Bên cạnh đó, việc gần kề với Cần Thơ cũng tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển qua đường hàng không. Nắm bắt được thực tế này, chuyenphatnhanhproship đã cho ra đời dịch vụ chuyển gửi hàng hóa đi về Sóc Trăng theo tất cả các tuyến và loại hình vận tải.
 
Bạn là người kinh doanh buôn bán lớn cần vận chuyển hàng đi về Sóc Trăng? Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí khi chuyển hàng đi về Sóc Trăng? Hãy đến với dịch vụ chuyển gửi hàng hóa đi về Sóc Trăng của công ty chuyenphatnhanhproship để được đáp ứng những nhu cầu trên.

Chuyenphatnhanhproship.com.com nhận và giao hàng tại đâu của Sóc Trăng

Hiện nay, công ty chuyenphatnhanhproship.com đang áp dụng hình thức giao nhận đa phương thức. Điều này hướng đến việc phục vụ tốt hơn nhu cầu của đại đa số khách hàng. Các hình thức giao nhận gồm:
 
+ Giao và nhận tại các khu CN, các cụm kinh tế, các khu công nghiệp của tỉnh Sóc Trăng như: KCN AN NGHIỆP, KHU CÔNG NGHIỆP TRẦN ĐỀ, KHU CÔNG NGHIỆP ĐẠI NGÃI, CỤM CÔNG NGHIỆP CÁI CÔN…
 

+ Giao hàng nhỏ lẻ tận nhà tại Sóc Trăng theo hình thức COD đối với trường hợp thương mại điện tử, bán hàng online.
 
+ Nhận và giao hàng hóa tại bến xe hoặc văn phòng của công ty chuyenphatnhanhproship.com ở Sóc Trăng theo một tuyến cố định.
 
+ Nhận và giao hàng ở tại các đơn vị hành chính của tỉnh Sóc Trăng như: Thành phố Sóc Trăng, thị xã Ngã Năm Vĩnh Châu, huyện Châu Thành, huyện Cù Lao Dung, huyện Kế Sách, huyện Long Phú, huyện Mỹ Tú, huyện Mỹ Xuyên, huyện Thạnh Trị, huyện Trần Đề…

Các gói vận chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng

Hàng ngày, chuyenphatnhanhproship đều có từ 2 đến 3 chuyến xe đi Sóc Trăng từ các tỉnh, vì thế chúng tôi sẽ vận chuyển và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, từ đó giúp quý khách an tâm và nhanh chóng nhận hàng hóa.
 
Bên cạnh đó, chuyenphatnhanhproship đang áp dụng nhiều phương thức vận tải tương đương với các gói dich vụ sau:
 
- Gói chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng giao nhanh:
 
Với gói này, hàng hóa sẽ được chuyển đến Sóc Trăng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.
 
- Gói chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng qua ngày:
 
Đây là gói giao hàng theo hình thức thông thường. Hàng sẽ được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).
 
- Gói chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng ban đêm:
 
Hàng sẽ được giao trong vòng 1h - 10h kể từ khi nhận được đơn hàng tùy thuộc vào khoảng cách địa lý.
 
- Gói chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng siêu tốc:
 
Theo đó chuyenphatnhhanhproship sẽ giao hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất với các phương thức vận chuyển siêu tốc bằng máy bay và các hình thức vận chuyển nhanh khác.
 
- Gói chuyển gửi hàng đi về Sóc Trăng tiết kiệm:
 
Hàng hóa được giao đến Sóc Trăng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi nhận hàng tùy thuộc theo vị trí địa lý.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.