Dịch vụ vận tải chuyển hàng hóa bằng đường sắt đi toàn quốc tại proship

Vận tải hàng hóa bằng đường sắt đi toàn quốc là hình thức vận tải phổ biến ở nước ta hiện nay. Proship hiện là công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có nhiều năm kinh nghiệm và đảm bảo mang đến sự hài lòng của khách hàng toàn quốc.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn

Vì sao dịch vụ vận tải hàng hóa bằng sắt đi toàn quốc lại phát triển?

Hiện nay đường sắt là hình thức giao thông phổ biến chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong ngành vận tải. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng nhờ đó mà có sự phát triển nhanh chóng. Hệ thống đường sắt Việt Nam có tổng chiều dài 2652 km, trong đó tuyến đường chính Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh dài 1726km được gọi là Đường sắt Bắc Nam hay đường sắt thống nhất. Hệ thống đường sắt việt nam là thành quả của người Pháp để lại từ những năm đầu thế kỉ 20. Đường sắt bắc nam là con đường đầu tiên kết nối 2 miền đất nước sau mấy ngàn năm chia cắt. Qua gần 100 năm phát triển, tuyền đường này đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành vận chuyển cũng như ngành thương mại.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là một hình thức vận chuyển hiện đại tiện lợi và hàng hóa được vận chuyển an toàn. Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt ngày nay được nhiều đơn vị lựa chọn bởi nó mang lại những hiệu quả như: chi phí thấp, giá cả ổn định, hàng hóa vận chuyển an toàn, điều đặc biệt là khối lượng vận chuyển hàng hóa lớn và thời gian giao nhận chính xác theo lịch trình của tàu.

Khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường sắt thì đơn vị vận tải đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn. Đảm bảo được sự hợp tác giữa đường sắt và chủ hàng trong quá trình chuyên chở theo quy định của thể lệ vận chuyển hàng hóa Đường sắt và các quy định liên quan. Ngoài ra hình thức đường sắt cho phép khách hàng vận chuyển với một số lượng lớn hàng hóa và những loại hàng hóa cồng kềnh mà các hình thức khác không thay thế được. Chính vì thế nên nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ vận tải chuyển hàng hóa bằng đường sắt đi toàn quốc tại proship

Hiện nay công ty chuyển phát nhanh uy tín Proship đang triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt với những cam kết cao nhất về chất lượng và giá cả. Dịch vụ vận tải bằng  đường sắt  toàn quố của công ty Proship bao gồm:

+ Lưu kho và phân phối hàng.

+ Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

+ Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng.

+ Khảo sát lượng hàng cần vận chuyển

+ Dịch vụ vận chuyển hàng từ kho tới kho hoặc từ ga tới ga.

+ Có toa xe chuyên dụng để vận chuyển ô tô và chuyển nhà an toàn

+ Vận tải trọn gói.

+ Vận chuyển bằng các toa tàu chuyên dụng phù hợp với hàng rời và hàng siêu trường.

+ Báo giá vận chuyển, sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.

+ Xác định tiến độ giao hàng, bốc xếp chuyển hàng từ kho đến tàu.

+ Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm theo ý kiến của khách hàng

Nhờ vào đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ vận tải chuyển hàng hóa bằng đường sắt đi toàn quốc với chất lượng tốt nhất. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng sẽ luôn cung cấp những thông tin khi vận chuyển cho quý khách hàng để quý vị có thể cập nhật nhanh nhất tình hình vận chuyển hàng của mình.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.