Dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra đảo Phú Quốc

Phú Quốc là đơn vị hành chính vừa được nâng cấp thành thành phố trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Trong tương lai, Phú Quốc được quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế và làm trung tâm du lịch nổi tiếng của cả nước.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh đi Sài Gòn - Chuyển phát nhanh đi Hà Nội - Chuyển phát nhanh Kiên Giang - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi về Rạch Giá

Nhu cầu chuyển phát nhanh đi Phú Quốc hiện nay

Phú Quốc là một huyện đảo lớn nhất trong 9 huyện đảo của Việt Nam, với 99 hòn đảo lớn nhỏ huyện bao bọc nằm trong vịnh Thái Lan. Phú quốc được biết đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều hình thức vui chơi, nghỉ dưỡng…Nơi đây có nhiều điều kiện tự nhiên để phát triển thành một đặc khu kinh tế lớn mạnh của đất nước. Phú quốc biết đến như một huyện đảo với nhiều cơ sở hạ tầng nổi bật không kém gì so với một thành phố lớn trực thuộc trung ương với cảng hàng không quốc tế, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại tầm cỡ 5 sao…

Thành phố Phú Quốc có tổng diện tích 589,23 km²  xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960.  Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km về phía bắc và cách thành phố Hà Tiên 45 km đường biển.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phú Quốc

Trong tương lai Phúc Quốc sẽ là một Singapore thu nhỏ của Việt Nam

Hướng tới mục tiêu trở thành mọt trong những đặc khu kinh tế của thế giới, Phúc Quốc nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chỉ trong năm 2011, Phú Quốc có 74 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư tại Phú với tổng vốn đầu tư là 48.087 tỷ đồng. Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế kéo theo nhu cầu trao đổi mua bán hàng hóa của Phú quốc trở nên sôi động hơn. Do hạn chế tiếp xúc với đất liền nên nhu cầu về hàng hóa của địa phương này cũng lớn hơn so với các địa phương khác. Các hoạt động vận chuyển và chuyển phát nhanh cũng do đó mà trở nên bức thiết hơn.

Các hình thức chuyển phát nhanh đi Phú Quốc của proship

Nhận rõ được nhu cầu và những điều kiện thích hợp, công ty chuyển phát nhanh Proship đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phú Quốc với những cam kết cao nhất vè chất lượng và giá cả. Với đặc trưng là đảo gần bờ, con đường tối ưu cho việc chuyển phát nhanh đi phú quốc là đường thuỷ và đường hàng không. Hiện nay proship đang triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phú Quốc với tất cả các loại hàng hóa như quần áo sách vở, thiết bị điện tử, đồ dân dụng cho đến những mặt hàng siêu trường mà không có giới hạn về kích thước, số lượng, trọng lượng. Chuyển phát nhanh đi Phú Quốc của proship áp dụng nhiều gói cước dịch vụ khác nhau để phục vụ nhu cầu của quãng đại khác hàng.

Bạn có thể dựa vào đặc trưng của đơn hàng cũng như điều kiện tài chính của cá nhân mà chọn lựa các gói dịch vụ chuyển phát nhanh thích hợp.

Chuyển phát nhanh đi Phú Quốc của proship là lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Chuyển phát nhanh đi Phú Quốc của proship là lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Nếu gói hàng của bạn cực kì quan trọng và thời gian đã quá gấp rút thì khách hàng có thể Gói chuyển phát nhanh đi Phú Quốc ban đêm. Theo đó, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng gói chuyển phát nhanh đi Phú Quốc siêu tốc. Theo đó, nhân viên proship sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Gói chuyển phát nhanh đi Phú Quốc giao nhanh cũng là hình thức phù hợp với những đơn hàng và thư từ cần gấp. Khách hàng có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

Nếu đơn hàng hoặc thư từ không quá gấp rút thì bạn có thể sử dụng đến gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phú Quốc qua ngày hoặc gói tiết kiệm. Theo đó, khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h). Gói dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm được tài chính. Riêng về đường biển sẽ mất thời gian dài hơn nhiều so với đường hàng không và còn phải tuỳ thuộc vào thời tiết biển lặng. Proship đảm bảo chuyển phát nhanh đi Phú Quốc với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực.  

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng các mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải uy tín trong nước, proship tự tin mang đến cho khách hàng Dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra đảo Phú Quốc tốt nhất hiện nay.  

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.