Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là gì?

Nhu cầu vận chuyển hiện nay rất lớn, kể cả trong nước lẫn ngoài nước. Hiện nay có nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa của bưu điện và các hãng dịch vụ vận chuyển tư nhân. Một khái niệm xuất hiện hơn 10 năm trở lại đây là dịch vụ chuyển phát nhanh EMS. Vậy Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là gì? Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh nội địa - Chuyển phát nhanh đi Hà Nội - Chuyển phát nhanh đi Sài Gòn  

Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS là viết tắt trong tiếng anh của cụm từ Express Mail Service, nghĩa là vận chuyển phát nhanh hàng hoá bưu phẩm trong và ngoài nước. nưh vậy thực chất khái niệm có vẻ “tây” nhưng nội dung lại rất đơn giản. Chuyển phát nhanh EMS thực chất là chuyển phát nhanh nội địa. Dịch vụ này cho phép vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ tỉnh thành này đi tỉnh thành khác trong thời gian nhanh chóng và không có sự giới hạn về số lượng ,trọng lượng hàng hoá.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS bạn sẽ bỏ qua được nỗi lo chậm chễ về thời gian vì thời gian vận chuyển trong dịch vụ chuyển phát nhanh rất tối ưu.

Hiện tại, ở Việt nam, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS đang được 100% các bưu điện và bưu cục nhà nước tiến hành trên phạm vi 63 tỉnh thành. Bên cạnh đó có có sự tham gia của các công ty chuyển phát nhanh tư nhân như proship, giaonhan247...vv. Hiện nay Thành phố hồ chí minh và Hà Nội là 2 địa phương có hoạt động chuyển phát nhanh EMS phát triển nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS của Proship có gì đặc biệt?

Hiện nay Proship.vn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nhận chuyển phát nhanh EMS. Đi vào thị trường chuyển phát nhanh nội địa được 5 năm, proship đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Hiện nay chúng tôi nhận chuyển phát tất cả các hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.  

Proship luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển phát nhanh trong nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất. Chúng tôi cũng đảm bảo hàng hó được vận chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm hoặc bằng với thỏa thuận. Sự đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu được chúng tôi chú trọng  vì uy tín chính là chìa khóa làm nên sự thành công của công ty.

Chúng tôi cam kết rằng trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển. Khi có xảy ra sự cố mất mát và hư hỏng, proship cam kết sẽ đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.