Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử

Hiện nay Việt Nam đang trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hòa cùng xu thế phát triển của thế giới nên nhu cầu dùng hàng điện tử tăng nhanh chóng. Đây là lí do đẻ proship đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử để phục vụ như cầu của khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội - Chuyển phát nhanh trong ngày - Dịch vụ chuyển phát nhanh điện thoại – laptop

Nhu cầu sử dụng và chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử ở Việt Nam

Theo thống kê của ngân hàng thế giới thì Việt Nam nằm trong số những quốc gia  có sức mua đối với những mặt hàng điện tử lớn nhất thế giới. Điều này phù hợp với đặc trưng của một nước đang trên đà hội nhập và phát triển. Theo báo cáo tình chính của các tập đoàn điện tử lớn nhất tại Việt Nam thì mỗi năm số lượng hàng hóa điện tử được bán ra luôn hơn 10% so với năm ngoái. Mức tăng trưởng này là kết quả của những động thái quyết liệt của các hãng, những nhà sản xuất khi tập trung đầu tư khuyến mãi, tiếp thị và cũng là phản ánh rõ nhất cho bức tranh kinh tế và xu hướng tiêu dùng của người dân.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử

Nhu cầu sử dụng, chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử ở Việt Nam hiện nay rất lớn

Hiện nay việc, hầu như bất kể gia đình nào cũng có vài đồ dùng là các thiết bị điện tử như Tivi, đầu đĩa, điện thoại, laptop,.... Những gia đình khá giả hơn thì có máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh...vv. Sự ra tăng của các cửa hàng, đại lý, siêu thị bán đồ điện tử là minh chứng rõ nhất cho sự gia tăng của nhu cầu dùng hàng điện tử.

Tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, xu  hướng  và mức độ tiêu dùng hàng điện tử còn diễn ra mạnh mẽ hơn nữa. Sức mua của các thành phố này chiếm hơn 20 % thị phần trên cả nước.

Hiện nay hầu hết các hãng điện máy lớn đều có dịch vụ bán hàng online hoặc giao hàng tại nhà. Chính vì thế nhu cầu vận chuyển và chuyển phát nhanh hàng điện tử cũng tăng lên. Một số daonh nghiệp có bộ phận giao hàng riêng nhưng cũng có những đơn vị nhỏ lẽ không có dịch vụ này, do đó họ sẽ sử dụng đến dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử của các công ty chuyển phát nhanh.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử của proship có gì nổi bật?

Sau khi nghiên cứu thị trường và thấu hiểu được nhu cầu chuyển phát nhanh hàng đồ điện tử, Proship đã hình thành dịch vụ tương ứng với hi vọng có thể gia tăng những cơ hội mua sắm của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Được hình thành từ năm 2011, trải quan gần 5 năm hoạt động, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại mọi miền tổ quốc nhờ vào chất lượng dịch vị và giá chuyển phát nhanh hợp lý. Hiện nay chúng tôi đang không ngừng nổ lực để tiếp tục trở thành một công ty chuyển phát phát nhanh hàng đồ điện tử uy tín nhất ở tại Việt Nam.

Proship là công ty chuyển phát nhanh có uy tín ở tại TPHCM

Proship là công ty chuyển phát nhanh toàn quốc uy tín giá rẻ

Bạn là khách hàng và bạn đang muốn mua một sản phẩm đồ điện tử nhưng cửa hàng quá xa nơi ở của bạn? Bạn là một đơn vị kinh doanh hàng điện tử nhưng công ty của bạn không có đội chuyên trách vận chuyển xa? Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để hàng hóa sẽ chuyển được đến tay bạn và việc kinh doanh của bạn không bị trở ngại.

Chúng tôi là đơn vị chuyển phát nhanh đồ hàng điện tử có uy tín trên khắp cả nước với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống kho bãi và văn phòng rộng khắp cả nước. proship nhận chuyển tất cả những hàng hóa là thiết bị điện tử, đồ dùng điện tử như máy lạnh, máy giặc, TV, đầu đĩa, điện thoại... từ địa phương này đi các đia phương khác và hoàn toàn không có sự giới hạn về trọng lượng, số lượng và kích thước.  Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát phát nhanh đồ hàng điện tử của proship bạn sẽ được hưởng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hàng hóa được đảm bảo an toàn nhất, và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chỉ với một cú điện thoại, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng làm và chuyển hàng đến vị trí yêu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất.

Hiện nay nhờ vào mối quan hệ tốt với những đơn vị vận tải trong và ngoài nước nên proship có đủ tiềm lực nhằm hạ giá thành dịch vụ để nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị vận tải khác. Do đó khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đồ hàng điện tử của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được mức giá dịch vụ phù hợp nhất. Chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín của proship 

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.