Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu


Tại sao dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu tại Proship.vn lại được nhiều người quan tâm?

Nhận hàng hày gởi hàng tại các bến xe khách với nhiều người thì đó là một nỗ ám ảnh khó tả khi hàng hóa của bạn bị đùn đẩy, nhồi nhét khiến cho hàng hóa không còn nguyên vẹn. Nhưng điều này vẫn còn chưa là gì khi bạn phải nghe những lời lẽ không hay từ chủ xe mà trong khi lỗi không phải về phía bạn và điều đó khiến bạn khó chịu.

Còn một điều cũng khiến nhiều người khó chị là khi bạn mang hàng vào đến bến xe và tốn tiền đưa hàng vào bãi thì hầu như bạn không có một sự chọn lựa nào mà phải chấp nhận với cước phí của nhà xe đưa ra. Điều này là bất hợp lý và thực tế nhiều khách hàng đã phải chịu thiệt với mức cước cao vì không còn sự lựa chọn. Với việc đảm nhận 1/3 công đoạn vận chuyển  từ Bến xe - Bến Xe; bạn phải mất thời gian chi phí cho công đoạn từ nhà đến bến xe gửi hàng và người thân từ nhà đến bến xe nhận hàng mang về nhà.

Vũng Tàu là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Vũng Tàu là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông - vận tải và giáo dục của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ.



Vũng Tàu là khu vực hậu cần của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam. Đô thị loại I trực thuộc tỉnh đầu tiên của cả Nam bộ, được công nhận vào ngày 23/04/2013. Là trung tâm hành chính- chính trị- kinh tế- văn hóa tỉnh BR-VT, Vũng Tàu được nhiều người biết đến không chỉ với hình ảnh một thành phố biển tươi đẹp, quyến rũ, mà còn là một trong những địa phương làm tốt công tác xúc tiến đầu tư, thu hút các nguồn vốn trong và ngoài nước.

Hiện có khoảng trên 3000 người Nga đang sinh sống và làm việc tại đây. Trên địa bàn thành phố hiện có 2 khu công nghiệp lớn là Khu công nghiệp Đông xuyên (160 Ha), Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn (1.250 Ha) hiện đang triển khai dự án nhà máy lọc dầu Long Sơn và tổ hợp hóa dầu Miền nam. Ngoài ra thành phố còn có hơn 10 cảng biển và cảng sông phục vụ ngành dầu khí, quốc phòng, đóng tàu và xuất nhập khẩu, hiện thành phố cũng đang triển khai dự án cảng trung chuyển Container quốc tế Sao Mai - Bến Đình.

Nhận rõ những ưu thế về kinh tế của Hà Nội, và xuất phát từ những bất cập ở trên, Proship.vn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh và đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu. Vì vậy, quí khách hàng sẽ được thỏa mãn tiết kiệm công sức, thời gian gửi và đi nhận hàng tại Bến xe, đồng thời chi phí gửi hàng cũng được tiết kiệm tối đa.



Cùng hệ thống kho bãi rộng rãi, sạch sẽ, đội bốc xếp chuyên nghiệp và xe nâng phục vụ xếp hàng, hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp, tiện lợi và trọn gói trong Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu mà chúng tôi mang đến cho quý khách.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu nhanh chóng, tin cậy và an toàn được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Proship.vn kiểm tra chặt chẽ.

Những tiện ích quý khách sẽ được trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu tại Proship

Khi đến với dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, giúp quý khách tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.  Sử dụng Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu quý khách nhận sẽ được :

- Thông  báo cụ thể hành trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi.

- Đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất

- Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển

- Cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách

- Giao hàng nhanh chóng nhất thị trường

- Khuyến mãi bất ngờ, thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu


Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu tại Proship có ưu điểm gì?

Là một trong nhưng doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp giấy phép hoạt động, Proship.vn đã từ bước khẳng định mình với dịch vụ chuyển phát nhanh nhờ sự tin yêu của các các khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết năng động và nhiều năm khinh nghiệm trong là Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu, Proship.vn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoài hảo nhất.

Đồng thời, bằng đạo đức nghề nghiệp cùng quan điểm “ thành công của Quý khách chính là thành công của Proship”, chúng tôi xin hứa mang lại cho Quý khách một dịch vụ hoàn thiện và tin cậy. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu, Proship.vn đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường chuyển phát, mọi nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp bằng sự tín nhiệm của đại đa số khách hàng trong suốt thời gian qua.



Proship.vn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu cũng như yêu cầu trong việc chuyển phát nhanh hàng hóa, thử từ, tài liệu của Quý khách với các loại hình dịch vụ như sau:

-  Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

-  Gói siêu tốc: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

-  Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

-  Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

-  Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

PROSHIP.VN

-  285/291 Cách Mạng Tháng Tám (14/25 Hoàng Dư Khương), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

-  Nhận đơn hàng: 08 66884488 - 0866889944

-  Tư vấn: 0906855247 và 0909486247

-  Fax: 08 222 0220

-  Email: [email protected]

Với phương châm “ NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – TIẾT KIỆM”, PROSHIP.VN thật sự mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát đáng tin cậy. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới , đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.

Proship.vn đã được biết đến là một trong những hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam, Proship.vn không chỉ sử cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Vũng Tàu mà chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tới 63 tỉnh thành trong cả nước với các dịch vụ đa dạng để khách hàng lựa chọn.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.