Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế lớn nhất tại miền trung và là đô thị có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước. Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng của đô thị này rất lớn do dân số ngày càng tăng và để phục vụ cho công nghiệp, xây dựng.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh trong ngày - Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn đi ra Đà Nẵng - Chuyển phát nhanh Đà Nẵng

Vì sao dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng phát triển

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, là cầu nối đặc biệt quan trọng đối với 2 miền Bắc – Nam. Hiện nay, đô thị trẻ này có tốc độ tăng trưởng công nghiệp và dịch vụ lớn nhất cả nước.  Đà Nẵng được quy hoạch để trở thành mô hình đô thị chuẩn của Việt nam. Hiện nay, Đà Nẵng đang chiếm giữ vị trí trọng yếu cả về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của đất nước. Đà Nẵng cũng là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không ở trong nước và nước ngoài. Thành phố này đóng vài trò là cửa ngõ chính ra biển Đông của các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và các nước tiểu vùng Mê Kông. Đà Nẵng hiện nay có tất cả 8 quận, gồm 992.800 người với tổng diện tích tự nhiên1285,4 km². Theo báo cáo tài chính quốc gia thì tổng sản phẩm trong nước của Đà Nẵng năm 2012 là 46.368,6 tỷ đồng. Liên tiếp trong nhiều năm, thành phố Đà Nẵng có chỉ số PCI đứng đầu cả nước. hiện nay Đà Nẵng được đánh giá là "thành phố đáng sống" của Việt Nam.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng

Nhu cầu chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng hiện nay rất lớn

Hiện nay quan hệ thương mại của Đà Nẵng diễn ra chủ yếu với các tỉnh thuộc khu vực miền nam. Do đó quan hệ vận chuyển, trao đổi hàng hóa của Đà Nẵng chủ yếu là từ các tỉnh phía nam đi ra.

Để phục vụ nhu cầu phát triển của một thành phố trẻ, Đà Nẵng có nhu cầu tiêu dùng, mua sắm rất lớn, phần lớn hàng hóa này đều được mua tại các tỉnh Tây Nguyên, Nam trung bộ và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Chính điều này đã khiến cho nhu cầu chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng của các tỉnh phía nam như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Cần Thơ tăng lên nhanh chóng. Đây cũng là lí do mà proship triển khai dịch vụ chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực và vật lực.

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng của proship

Tham gia vào thị trường vận chuyển, chuyển phát nhanh nội địa trong bối cảnh nhiều đơn vị cùng cạnh tranh khốc liệt, proship hiểu rằng chỉ có chất lượng vượt trội và ưu đãi về giá mới tạo cơ hội cho sự tồn tại của doanh nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi mang đến dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình tận tâm.

Bên cạnh đó, công ty chuyển phát nhanh Proship cũng hạ giá thành của dịch vụ xuống mức hợp lí để gia tăng sức cạnh tranh với các đơn vị khác. Nhờ những nỗ lực này nên hiện nay chúng tôi đã vinh dự trở thành 1 đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển gửi hàng hóa tại Việt Nam, trong đó có dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng. Chúng tôi mong muốn dịch vụ này có thể làm hài lòng  được những khách hàng khó tính nhất.  

Để điều này trở thành hiện thực, proship luôn coi con người là nhân tố quan trọng nhất để tạo dựng sự phát triển của công ty. Chính vì thế nên chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên để mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ cao nhất. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình đào tạo, áp dụng những kiến thức vận chuyển tốt nhất trên thế giới cho nhân viên để gia tăng chất lượng của dịch vụ.

Chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng của chúng tôi. Ngoài ra proship cũng  áp dụng các dịch vụ miễn phí như bốc dỡ , đóng gói hàng hóa. Chúng tôi luôn xác đinh, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của proship.

Hiện nay, để giúp cho khách hàng từ các tỉnh phía nam khi chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn, chúng tôi đã cung cấp những gói dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Đà Nẵng khác nhau để phù hợp với khách hàng. Khách hàng nên xác định tính chất của đơn hàng cũng như tình hình tài chính để chọn lựa các gói dịch vụ ban đêm, gói siêu tốc, gói giao nhanh, gói ban ngày, gói tiết kiệm...

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.