Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia tại Proship

Hiện nay, nhu cầu chuyển hàng từ  Việt Nam đi Campuchia ngày càng phát được tăng cường. Trên cơ sở đó, Proship đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia với mong muốn đáp ứng hơn nữa nhu cầu vận tải của khách hàng hai nước.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Campuchia giá rẻ - Chuyển phát nhanh đi Hà Nội - Chuyển phát nhanh đi Sài Gòn

Thỏa sức gửi hàng hóa đi Campuchia với Proship

Đến với dịch vụ của Proship, người dùng có cơ hội được trải nghiệm những hình thức gửi hàng hiện đại với thời gian vận chuyển nhanh chóng, kịp thời; giá cước rẻ và lượng hàng ổn định, tiến độ vận chuyển uy tín cho khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, Proship.vn luôn nghiên cứu và đổi mới phương thức hoạt động để rút ngắn thời gian vận chuyển, giảm giá thành mà chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất. Hiện nay, Proship đưa ra hai phương thức vận chuyển hàng từ Việt Nam sang CamPuchia là: Chuyển hàng tiểu ngạch và chuyển hàng chính ngạch.

Đối với hình thức tiểu ngạch có hai hình thức vận chuyển hàng hóa sang Campuchia:


- Giao hàng từ kho tới kho: Giao, Nhận hàng tại kho hàng ProShip của ở tại Việt Nam và Campuchia.

- Giao nhận hàng theo yêu cầu: Giao door to door, nhận và giao hàng tận nơi tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng sang Campuchia.



Đối với hình thức Chính Ngạch : (xem chi tiết tại đây!)

Proship nhận hỗ trợ vận chuyển mọi đơn hàng sang Campuchia, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng bất kể hàng ít hay nhiều. Tất cả những mặt hàng thuộc diện cho phép của pháp luật hai nước đều được tiếp nhận vận chuyển như: 

Sản phẩm máy công, nông nghiệp

- Hàng cơ khí, máy móc các loại

- Hàng may mặc, xuất nhập khẩu

- Hàng Công trình, Xây dựng

- Hàng bao xe, cồng kềnh, tải trọng lớn

- Hàng sản xuất,tiêu dùng

- Mặt hàng Giấy bao bì, Carton.

Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào dù nhỏ nhất vài kg. Song song với đó, vấn đề chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.

Proship chuyển gửi hàng hóa đi qua Campuchia qua các cửa khẩu nào?

Việt Nam và Campuchia có đường biên giới chung trên đất liền dài 1270 km với các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang có 17 cửa khẩu. Đây là con đường thông thường quan trọng của Việt Nam với Campuchia. Hiện nay, Proship đang nhận chuyển gửi hàng hóa từ Việt Nam đi qua nước bạn Campuachia bằng những con đường khác nhau như: 

Cửa khẩu Mộc Bài:

Đây là cửa khẩu thích hợp cho việc chuyển hàng từ các tỉnh Đông Nam bộ và vùng kinh tế trọng điểm miền nam. Từ Tp Hồ Chí Minh theo Quốc lộ 22 đến Mộc Bài/Bavet và từ cửa khẩu này đi theo Quốc lộ 1 của Campuchia là con đường thuận tiện nhất để đến thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Hàng từ các tỉnh nam trung bộ tây nguyên cũng rất thích hợp để di chuyển trên .

 Cửa khẩu Tịnh Biên (Phnom Den):

Cửa khẩu này thuộc tỉnh Takeo, Campuchia cách khoảng 10km về phía Nam thị xã Châu Đốc nên rất thích hợp cho việc chuyển hàng từ các tỉnh miền tây như Cần Thơ, An Giang, Đồng Thá đi Campuachia. Nếu đi cửa khẩu này sẽ rất thuận tiện để đến Kampot và Phnom Penh.

 Cửa khẩu Dinh Bà: Dành cho các tỉnh Đồng Tháp, Long An

 Cửa khẩu Hoa Lư : Dành cho các huyện của Đồng Nai, Bình Phước, Đắc Nông:

 Cửa khẩu Lệ Thanh: Dành cho các tỉnh Gia Lai, Phú yên, Quy NHơn, Đăk Lăk

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Campuchia tại proship.vn có gì nổi bật

Bạn có những đối tác làm ăn ở Campuchia? Bạn có người thân đang sinh sống, học tập và làm việc trên đất nước Campuchia? Bạn cần gửi quà, chuyển bưu phẩm, bưu kiện qua Campuchia? Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia với mức giá hợp lý nhất? Hãy đến với dịch vụ chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia của proship.vn.

 Sau gần 5 năm tham gia vào thị trường chuyển phát nhanh, proship đã xây đựng được những mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải, hải quan trong nước do đó chúng tôi có thể đơn giản hóa và đẩy nhanh tốc độ chuyển hàng đi sang Campuchia.

 Chúng tôi đảm bảo hàng hóa luôn được sắp xếp lên xe gọn gàng, cẩn thận, đảm bảo tính an toàn tối đa. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách 100% theo đúng với qui định hợp đồng đã được ký trước đó nếu những đơn hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển mà do lỗi của Proship.vn.

 Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 nhiệt tình, tận tâm giải đáp những thắc mắc của bạn.

 Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, vui vẻ, cới mở, tác phong chuyên nghiệp.

➩ Kho bãi rộng thoáng, an toàn, có hệ thống xe nâng hạ hàng tại kho đảm bảo sức chứa tốt trong thời kì cao điểm.


Proship có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu trực tiếp và hàng hóa quá cảnh, cũng như tư vấn xin giấy phép nhập khẩu, giấy phép miễn thuế, hỗ trợ làm thủ tục hải quan cho hàng hóa và do đó có thể rút ngắn được thời gian vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Campuchia.

Proship hiện đang áp dụng tất cả các hình thức vận tải tiên tiên và trang bị những thiết bị bảo vệ tốt để gia tăng độ an toàn của hàng hóa. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

➩ Chúng tôi hiểu rằng thời gian chính là vàng bạc, do vậy dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia với thời gian nhanh chóng nhất.

Khi đến với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về quy trình giao nhận cũng như là các gói cước giúp quý khách tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên giao hàng năng động, tận tụy chắc chắc sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Kho HCM:

Địa chỉ:

21 Sông Thao , Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

14/25 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM

178/6 Điện Biên Phủ , Phường 22, Quận Bình Thanh, TP HCM

Liên hệ:
0909 344 247 Mr Quốc

0906 855 247 Mr Hưng

Kho Đà Nẵng:

Địa chỉ: 171 Lư Giang, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Liên hệ: 0909 028 247 Mr Nguyên.

Kho Hà Nội:

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 26, Nguyên Hồng,Q. Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 0901 779 247 Mr Phương

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.