Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Nghệ An - Vinh tại proship

Nghệ An hiện nay là tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước đồng thời đóng vai trò là đầu tàu kinh tế của khu vực bắc trung bộ. Thành Phố Vinh là thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An đồng thời là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương này. Trong những năm qua, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các địa phương đổ đây ngày càng tăng lên. Đáp ứng nhu cầu này, Proship đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng đi Nghệ An – Vinh.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh về Nghệ An - Chuyển phát nhanh Vinh Nghệ An  

Vì sao dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Nghệ An - Vinh tại proship lại phát triển?

Nghệ An là mảnh đất có lịch sử phát triển lâu đời, gắn bó chặt chẽ với lịch sử hình thành của người Việt. Nghệ An thuộc vùng kinh tế Bắc Trung Bộ là tỉnh có diện tích tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Nghệ An cũng nằm trên trục đường giao thông quan trọng của quốc lộ 1A, đường sắt bắc nam và đường mòn Hồ Chí Minh. Nghệ An hiện có các đơn vị hành chính là: Thành phố Vinh, Thị xã Cửa Lò, Thị xã Hoàng Mai, Thị xã Thái Hòa, Huyện Quỳ Châu, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Nam Đàn, Huyện Nghi Lộc, Huyện Nghĩa Đàn, Huyện Quế Phong, Huyện Quỳ Hợp, Huyện Quỳnh Lưu, Huyện Tân Kỳ, Huyện Thanh Chương, Huyện Tương Dương, Huyện Yên Thành. Huyện Anh Sơn, Huyện Con Cuông, Huyện Diễn Châu, Huyện Đô Lương, Huyện Hưng Nguyên với tổng dân số khoảng 3 triệu người sinh sống.

 

Vinh là thành phố duy nhất của tỉnh đồng thời đóng vai trò là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa xã hội của nghệ An. Vinh nằm ở phía Đông tỉnh , thành phố này đã ra đời từ thời kì người Pháp đặt chân đến Việt Nam và là trung tâm công nghiệp của khu vực bắc trung bộ. Vinh cách thủ đô Hà Nội 295 km về phía Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.424 km theo đường quốc lộ 1. 

Diện tích của thành phố Vinh là 104,96 km² với dân số: 480.000 người. Vinh tập chung nhiều trường đại học và cao đẳng nên hàng năm thu hút một lượng lớn các sinh vien đến theo học, dân số liên tục tăng qua các năm.  

Theo đề án phát triển thì đến năm 2025 của chính phủ thì thành phố Vinh sẽ mở rộng địa giới hành chính để có diện tích 250 km² với dân số dự kiến là 1 triệu dân. Đây cũng sẽ là thành phố trọng điểm về công nghiệp và dịch vụ của tỉnh. Với vị trí của một thành phố trung tâm của tỉnh, Vinh duy trì và tăng trưởng kinh tế một cách ổn định. Những điều này đã có tác động không nhỏ đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Nghệ An  - Vinh.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Nghệ An - Vinh tại proship có những ưu điểm nào?

Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm”, proship luôn cố gắng để có thể trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Nghệ An – Vinh tốt nhất hiện nay. Giờ đây bạn không cần tốn nhiều thời gian để đến các bưu cục để giao hàng và làm các thủ tục. Chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc 1 cú click chuột, nhân viên của proship sẽ đến tận nơi nhận hàng và chuyển hàng đến địa chỉ khách hàng mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng tiến hành mua bảo hiểm 100% với tất cả loại hàng hóa cũng như trang bị những thiết bị bảo vệ tốt nhất để gia tăng tính an toàn cho hàng hóa. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nghệ An - Vinh của chúng tôi.

Hiện nay, Proship đang có quan hệ tốt với những đơn vị vận tải, chuyển phát nhanh như các hãng hàng không, công ty đường sắt Việt nam... do đó chúng tôi có thể chủ động đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và giảm được chi phi chi vận chuyển từ đó cung cấp các gói giảm gái cho khách hàng. Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Nghệ An - Vinh tại proship luôn cam kết đảm bảo các tiêu chí:

Chính Xác

Nhanh chóng

Linh Hoạt                                                                                                              

Tiện Ích

Uy Tín 

Chuyên Nghiệp

Tiết Kiệm

Những cam kết trên sẽ đươc đảm bảo bằng hành động vì uy tín chính là nhân cách doanh nghiệp. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Nghệ An - Vinh tại proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.     

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.