Dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh

Hiện nay nền kinh tế của Việt Nam đang trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhu cầu này đặc biệt lớn ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội -  nơi có nhiều khu công nghiệp và năng lực sản xuất dồi dào. Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhiều đơn vị vận tải đã ra đời tạo nên một thị trường cạnh tranh lớn. Để nâng cao khả năng cạnh tranh, yếu tố quan trọng nhất chính là giá thành và chất lượng dịch vụ. Proship là đơn vị vận tải có mức giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Quảng Ninh

Nhu cầu vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh hiện nay

Quảng Ninh là tỉnh biên giới thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Quảng Ninh hội tụ tất cả các loại địa hình như đồng bằng ven biển, đảo, đồng bằng cửa sông, trung du, đồi núi thấp và núi cao. Đây cũng là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh cùng các di tích lịch sử quan trọng. Trong quy hoạch phát triển tầm nhìn 2020 thì Quảng Ninh vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía bắc vừa thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây sẽ là một trung tâm công nghiệp và du lịch lớn của cả nước.  

Quảng Ninh là vùng đất đã gắn bó chặt chẽ với lịch sử dựng nước và giữ nước của cộng đồng người Việt nam suốt chiều dài lịch sử. Đây là phên rậu của tổ quốc đã bao lần ngăn bước xâm lăng của giặc ngoại xâm trong thời kì phong kiến. Quảng Ninh có vị trị địa lý chiến lược về kinh tế lẫn an ninh quốc phòng. Phía đông bắc của tỉnh giáp với Trung Quốc, phía nam giáp vịnh Bắc Bộ, có chiều dài bờ biển 250 km cùng nhiều vũng vịnh tạo nên các thắng cảnh kì vĩ. Phía tây nam giáp tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng, phía tây bắc giáp các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang và Hải Dương. Vị trí đặc biệt này đã giúp cho quảng ninh có điều kiện hợp tác với các địa phương trong nước lẫn trao đổi thương mại với nước bạn Trung Quốc.

Quảng Ninh nhiều thành phố trực thuộc tỉnh nhất cả nước với con số lên đến 4 thành phố, 2 thị xã và 8 huyện trực thuộc bao gồm: Thành phố Hạ Long, Thành phố Móng Cái, Thành phố Uông Bí, Thành phố Cẩm Phả, Thị xã Quảng Yên, Thị xã Đông Triều, Huyện Vân Đồn, Huyện Hoành Bồ, Huyện Đầm Hà, Huyện Cô Tô, Huyện Tiên Yên, Huyện Hải Hà, Huyện Bình Liêu, Huyện Ba Chẽ. Hiện nay dân số toàn tỉnh Quảng Ninh là 1.177.200 người, trong đó tỉ lệ dân cư đô thị ngày càng tăng lên. Than đá là tài nguyên quan trọng giúp cho Quảng Ninh có cơ hội phát triển kinh tế với tốc độ thần kì. Vịnh Hạ Long cũng là một nguồn thu du lịch khổng lồ cho Quảng Ninh. Đời sống kinh tế được cải thiện và kinh tế tăng trưởng kéo theo nhu cầu trao đổi mua bán, hàng hóa. Hiện nay Quảng Ninh có quan hệ thương mại rất phát triển với thủ đô Hà Nội.

Hiện hà nội chính là thị trường cung cấp một sản lượng lớn hàng công nghiệp tiêu dùng cho Quảng  Ninh. Ngoài ra, Quảng Ninh cũng đóng vai trò là thị trường tiêu thụ những mặt hàng thông qua hình thức thương mại điện tử của các công ty thương mại điện tử tại hà Nội. Chính những điều này đã dẫn đến nhu cầu vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh.

Các gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh

Để giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn, Proship cung cấp nhiều gói dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh với chi phí và thời gian khác nhau:

* Gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh siêu tốc: Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h. Gói hàng này sẽ được vận chuyển bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.

* Gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh giao nhanh: Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng. Bạn có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.


*
Gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. Giao hàng ban đêm phù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

* Gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh qua ngày: Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

* Gói vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Chúng tôi cam kết giá cước của Dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh luôn thấp hơn so với những đơn vị vận tải khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết. chính vì thế, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Quảng Ninh của proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.