Nhận vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương

Hiện nay nhu cầu chuyển hàng hóa nội địa đang rất phát triển do năng lực sản xuất ngày càng gia tăng và yêu cầu của nền kinh tế hàng hóa. Việc vận chuyển hàng hóa thường diễn ra ở các tỉnh thành có quy mô công nghiệp và dịch vụ lớn, đơn cử như Đà Nẵng và Bình Dương. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Propship đã triển khai dịch vụ nhận vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương với những cam kết cao nhất về chất lượng dịch vụ.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh Đà Nẵng - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Bình Dương

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương hiện nay như thế nào?

Bình Dương là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với diện tích 2694,4 km2. Bình Dương là cửa ngõ giao thương với Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh tây nguyên. Bình Dương có các trục lộ giao thông huyết mạch của quốc gia chạy qua như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Xuyên Á…cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các cảng biển chỉ từ 10 Km - 15 Km… thuận lợi cho phát triển kinh tế và xã hội toàn diện. Bình Dương bắt đầu bước vào thời kì phát triển thần kì từ cuối những năm 90  khi đồng loạt các khu công nghiệp được hình thành. Đến nay, Bình Dương đã trở thành một trung tâm công nghiệp lớn và đa dạng nhất nước.

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, có vị trí trọng yếu cả về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh đối với khu vực nam trung bộ Tây nguyên. Đà Nẵng chính là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, cửa ngõ chính ra biển Đông của các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên và các nước tiểu vùng Mê Kông. Trong nhiều năm liền, Đà Nẵng có chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) đứng đầu cả nước, tốc độ đô thị hóa và hoàn thiện hạ tầng luôn dẫn đầu cả nước. Trong những năm gần đây, quan hệ trao đổi buôn bán của Đà Nẵng với Bình Dương ngày càng gia tăng. Nhận rõ những ưu thế này, Proship.vn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Đà nẵng với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ nhận vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương của công ty Proship

Trước kia việc vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương thường được tiến hành thông qua bưu điện và các bến xe khách. Với nhiều người thì đó là một nỗ ám ảnh khó tả khi hàng hóa của bạn bị đùn đẩy, nhồi nhét khiến cho hàng hóa không còn nguyên vẹn. Gửi bưu điện thì chất lượng đảm bảo nhưng thời gian vận chuyển khá lâu.  

Với phương châm " NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – TIẾT KIỆM", proship mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương đáng tin cậy. Để làm được điều này, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới , đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương quý khách sẽ được Proship.vn bảo đảm những điều sau đây:

- Hợp đồng minh bạch, chi tiết, qui định trách nhiệm người vận chuyển.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình.

- Chế độ hậu mãi hợp lý. Cam kết giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong vòng 24 tiếng.

- Giao nhận uy tín và đúng thời gian thỏa thuận.

- Giá cả hợp lý, rõ ràng và ít biến động theo giá xăng dầu thị trường.

- Lộ trình giao nhận rõ ràng với bằng chứng giao hàng hóa rõ ràng.

Để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, proship cung cấp nhiều gói cước dịch vụ khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như mục đích vận tải, khách hàng có thể chọn lựa các gói cước chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương sau đây:

-  Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

-  Gói siêu tốc: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

-  Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

-  Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

-  Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

Để trở thành một đơn vị vận tải có uy tín trên cả nước, những cam kết luôn được chúng tôi cụ thể hóa bằng hành động vì đó chính là nhân cách làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Bình Dương của công ty chuyển phát nhanh Proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.