Cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô Hà Nội

Hiện nay nền kinh tế của Việt Nam đang trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhu cầu này đặc biệt lớn ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội -  nơi có nhiều khu công nghiệp và năng lực sản xuất dồi dào. Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhiều đơn vị vận tải đã ra đời tạo nên một thị trường cạnh tranh lớn. Để nâng cao khả năng cạnh tranh, yếu tố quan trọng nhất chính là giá thành và chất lượng dịch vụ. Prship là đơn vị vận tải có mức giá cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô Hà Nội tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu bằng container - Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ - Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng ô tô Hà Nội hiện nay

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam từ năm 1945 đến nay và hiện là thành phố lớn nhất Việt cả nước về diện tích đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 6.699.600 người. Hơn 100 năm qua, đây luôn là trung tâm thương mại của cả nước từ các thời kì Lý, Trần, Lê, Nguyễn. Hà nội từ nổi tiếng với dnah hiệu “thứ nhất kinh kì – thứ nhì phố Hiến”. Trong thời kì Pháp Thuộc đây cũng là trung tâm kinh tế lớn nhất nhì đông dương và được người pháp chú tọng đầu tư phát triển. Hiện nay, thủ đô Hà Nội là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam. Hoạt động thương mại của Hà Nội với tỉnh các tỉnh thành khác trong cả nước cực kì phát triển. Các khu công nghiệp được mọc lên khá nhiều sau thời kì thay đổi địa phận hành chính. Đây là những đầu mối sản xuất một lượng lớn hàng hóa cho cả nước, do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng ô tô từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác rất lớn. Bên cạnh đó, Hà Nội lại cũng chính là một thị trường tiêu thụ rất lớn những mặt hàng khác, đều này thêm một lần nữa tạo ra nhu cầu vận chuyển hàng về Hà Nội. Hiểu được điều này, proship đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội với những cam kết cao nhất về chất lượng và thời gian phục vụ.

 

Các gói cước dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội

Để giúp khách hàng trong nước có nhiều cơ hội lựa chọn, Proship cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội bao gồm:

*  Gói cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội siêu tốc: Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h. Gói hàng này sẽ được vận chuyển bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.

* Gói cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội giao nhanh: Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng. Bạn có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

* Gói cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. Giao hàng ban đêm phù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

* Gói cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội qua ngày: Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

* Gói cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội có những ưu điểm gì?

Là đơn vị có uy tín trong việc vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, proship cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách. Chúng tôi cam kết:

+ Lịch trình linh hoạt, chủ động về thời gian, số lượng hàng hóa:

Với quan hệ tốt với các đơn vị vận tải, proship có thể chủ động thu xếp lịch trình, chủ động kiểm soát lịch trình giao hàng của mình, giữ uy tín và tạo sự tin tưởng từ khách hàng và cấp trên của bạn.

+ Tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp:

Bằng kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô hà Nội.

+ Cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô đi Hà Nội rẻ nhất:

Chúng tôi cam kết cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô Hà Nội tốt nhất về giá cả so với những đơn vị khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.