Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại quận Cầu Giấy - Hà Nội

Cầu Giấy là một quận nội đô của thành phố Hà Nội có lịch sử phát triển lâu đời. Hiện nay quận đây là địa bàn tập chung đông đúc dân cư của thủ đô. Nhu cầu bán hàng online tại khu vực này rất phát triển nhưng do giá đất quá đắt khiến việc thuê được mặt bằng vô cùng khó khăn. Điều này khiến các đơn vị kinh doanh khó mở rộng phạm vi hoạt động được. Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng của proship ra đời tại đây đã góp phần giải quyết được vấn đề trên.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại Hà NộiDịch vụ cho thuê kho nhà xưởng quận Từ Liêm Hà Nội - Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng ở Hai Bà Trưng - Hà Nội 

Nhu cầu thuê kho nhà xưởng quận Cầu Giấy - Hà Nội hiện nay

Quận Cầu Giấy thuộc vùng trung tâm của thủ đô Hà Nội được thành lập năm 1996. Cầu Giấy là vùng đất có lịch sử phát triển lâu đời, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của Hà Nội cũng như đất nước. Hiện nay Cầu Giấy là quận có nhiều trường đại học, trung tâm nghiên cứu do đó lượng dân số gia tăng nhanh chóng qua các năm. Đây chính là lí do khiến cho nhu cầu tiêu dùng của Cầu Giấy luôn lớn hơn các tỉnh thành khác. Trong những năm qua, Cầu Giấy đã có những bước phát triển đột phá về kinh tế xã hội, các hoạt động thương mại đóng một vài trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố Hà Nội.

Hiện nay, nhiều công ty thương mại điện tử, các đơn vị bán hàng online cũng đã ra đời tại quận Cầu Giấy để đáp ứng tiêu dùng ngày một tăng lên. Tuy nhiên, giá đất và giá mặt bằng được xem là bài toán khó khăn của các doanh nghiệp bởi hiện nay khu vực này đã hoàn toàn bão hòa về diện tích đất, ít có khả năng xây mới và xây cao. Để giải quyết vấn đề khó khăn này, Proship chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng quận Cầu Giấy - Hà Nội để các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể mở rộng hoạt động của mình tại đây. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại quận Cầu Giấy - Hà Nội của proship chính là giải pháp tuyệt vời cho khách hàng nhằm giải quyết được bài toán kinh tế này.

Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại quận Cầu Giấy - Hà Nội của proship có những ưu điểm gì?

Hiện nay công ty chuyển phát nhanh toàn quốc proship đang tiến hành cho thuê kho nhà xưởng chứa hàng hóa tại khu vực quận Cầu Giấy dành cho các khách hàng có nhu cầu kí gửi. Kho hàng của chúng tôi tại Cầu Giấy - Hà Nội nằm ở vị trí khá đắc địa, hết sức thuận lợi cho việc di chuyển và năng hiệu suất giao hàng. Kho hàng có diện tích lớn, mặt tiền an ninh, đường rộng, xe container vào được, dễ dàng và thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá đi các quận, huyện khác trong thu đô Hà Nội.  

Hệ thống kho, nhà xưởng tại quận Cầu Giấy của proship được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, nằm ở trong khu quân đội nên đảm bảo an ninh tuyệt đối. Hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất nhờ vào việc trang bị điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên.

Toàn bộ kho bãi xây dựng theo thiết kế hiện đại, đã được kiểm định, đặt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể lưu trữ được nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Khung kho bền, chống gỉ, mái che cao, có cửa sổ thoáng đãng, tường kín đáo, có hệ thống thông gió, chiếu sáng tự nhiên. Những khách sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Cầu Giấy – Hà Nội của Proship nếu muốn vận chuyển hàng hóa đến khách hàng thì chúng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi theo hình thức thu tiền hộ COD, giao hàng nhanh...vv.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.