Dịch vụ nhận vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Hà Nội

Quan hệ trao đổi mua bán trong nước ngày càng phát triển dẫn tới nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng tăng lên. Hiện nay thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố có nhu cầu tiêu dùng và mua sắm lớn nhất cả nước, do vậy mà việc nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa đi Hà Nội và từ hà Nội đi các tỉnh thành khác luôn lớn hơn các địa phương khác. Hiểu được điều này, proship đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội với những cam kết cao nhất về chất lượng và thời gian phục vụ.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh đi Hà Nội - Chuyển phát nhanh đi Sài Gòn

Dịch vụ nhận vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Hà Nội vì sao lại phát triển?

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam từ năm 1976 đến nay, và là thủ đô của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa từ năm 1946, là thành phố lớn nhất Việt Nam về diện tích với 3328,9 km2  đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 6.699.600 người . Hiện nay, thủ đô Hà Nội là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam. Hoạt động thương mại của Hà Nội với tỉnh các tỉnh thành khác trong cả nước cực kì phát triển. Hà nội cũng là nơi tập chung của nhiều trường đại học, trung tâm giao dục và các cơ quan ban ngành nhà nước, do đó mà nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa cũng tăng lên.


Chính những điều này đã khiến cho nhu cầu chuyển hàng hóa đi Hà Nội tăng nhanh liên tục qua các năm. Proship là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu trong việc chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước, thư từ...từ các tỉnh đi về Hà Nội, chính vì thế, proship cung cấp các gói dịch vụ chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội để gia tăng các cơ hội lựa chọn của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, công ty chuyển phát nhanh chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa với kích thước và trọng lượng khác nhau.  

Dịch vụ nhận vận chuyển gửi hàng hóa đi ra Hà Nội có ưu điểm gì?

Để giúp khách hàng trong nước có nhiều cơ hội lựa chọn, Proship cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội bao gồm:

*  Gói vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội siêu tốc:

Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h. Gói hàng này sẽ được vận chuyển bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.

* Gói vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội giao nhanh: Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng. Bạn có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp. 

* Gói vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. Giao hàng ban đêm tphù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

* Gói vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội qua ngày: Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

* Gói vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Dịch vụ của chúng tôi cam kết hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng nhất, an toàn nhất và chi phí cạnh tranh nhất. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tiến hành mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, cam kết bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Mọi sự cố diễn ra trong quá trình vận chuyển đều được chúng tôi thông báo để 3 bên cùng tìm cách khắc phục và có hướng giải quyết kịp thời.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.