Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Hải Phòng tại Proship

Hải phòng là thành phố biển nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng. Đây là 1 trong năm thành phố trực thuộc trung ương và là trung tâm kinh tế lớn của miền bắc. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế hàng hóa và năng lực sản xuất tăng lên đã kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại Hải Phòng. Hiện nay Hải Phòng và Sài gòn có quan hệ thương mại rất phát triển, do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hải Phòng và hướng ngược lại cũng tăng lên. Nắm bắt được điều này, công ty chuyên vận chuyển hàng hóa proship đã đẩy mạnh dịch vụ tương ứng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Hải Phòng lại phát triển?

Nếu như Sài Gòn là trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước trong suốt hơn 100 năm qua thì Hải Phòng là thành phố cảng sầm uất nhất của cả nước. Cả 2 thành phố này đều được người Pháp đầu tư và xây dựng từ đầu thế kỉ 20. Trải quan nhiều giai đoạn lịch sử phát triển, Hải Phòng và Sài Gòn đã trở thành những đầu tàu kinh tế của Việt Nam. Hiện nay, Hải Phòng và Sài Gòn là 2 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương đồng thời là 2 trung tâm kinh tế lớn của cả nước, các hoạt động trao đổi thương mại, chuyển phát nhanh từ Sài Gòn đi Hải Phòng diễn ra hết sức nhộn nhịp.

Hầu hết các loại hàng hóa được sản xuất tại Sài Gòn đều được chuyển đến các đại phương có dân số đông và sức mua cao, trong đó có hải Phòng. Ngược lại, Hải Phòng là thương cảng lớn Việt Nam, các mặt hàng được chuyển bằng tàu thủy hầu hết được đỗ tại đây, và sẽ được chuyển đến các cảng khác, trong đó có Sài Gòn.Trước kia, việc vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hải Phòng gặp nhiều khó khăn do điều kiện giao thông còn nhiều hạn chế. Thời gian vận chuyển thường chậm và không có tính chính xác. Bên cạnh đó việc gửi và nhận hàng thông qua các nhà xe và các hãng bưu chính tại thường phải thêm thời gian đi giao hàng và làm thủ tục phiền phức. Ngày nay chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hải Phòng đã trở nên thuận lợi hơn do hệ thống các phương tiện vận tải được nâng cấp, chất lượng đường quốc lộ 1A cũng được nâng cấp. Sân bay quốc tế tân sơn nhất và Sân bay cát bi Hải Phòng ngày càng có thể nhiều chuyến bay trong ngày. Nhận thức được những điều này, proship đã triển khai dịch vụ chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại 2 địa phương này.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Hải Phòng tại Proship

Hiện nay công ty proship đang nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ Sài Gòn đi ra Hải Phòng mà không phân biệt chủng loại, đối tượng, trọng lượng và kích thước. Khách hàng có thể vận chuyển từ những hàng siêu trường cho đến đồ dùng cá nhân. Bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình các gói dịch vụ khác nhau như: gói ban đêm, gói siêu tốc hoặc là gói giao nhanh, gói qua ngày....cho phù hợp với điều kiện tài chính của mình nhất.

Hiện tại, công ty vận tải proship chúng tôi đang mở rộng hệ thống kho bãi, mua thêm các thiết bị vận chuyển và nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên tại Hải Phòng và Sài Gòn để việ tiến hành giao dịch và giao hàng diễn ra nhanh chóng. Nhờ vào những mối quan hệ với các đơn vị vận tải thứ 3 như hãng hàng không, công ty đường sắt, các nhà xe có uy tín nên proship có đủ tiềm lực để tiến hành các chương trình khuyến mãi, hạ giá thành dịch vụ của khách hàng.

Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất, chính xác nhất vì proship hiểu rằng, thời gian chính là vàng bạc của khách hàng. Proship cũng tiến hành Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Để gia tăng độ an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách để bảo đảm hàng hóa luôn có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Với mục tiêu trở thành người bạn tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo được các tiêu chí sau đây trong quá trình chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hải Phòng:

Nhanh và Chính Xác

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

Uy Tín

Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên

Linh Hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh

Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

Tiện Ích

Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

Chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và các ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng. Chính vì thế sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Hải Phòng tại Proship là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.