Cách đóng gói hàng hóa chai lọ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh mang đên những ưu việt hơn bất cứ hình thức chuyển phát nào. Tuy nhiên vấn đề an toàn hàng hóa là nguyên tắc mà khách hàng không bao giờ được bỏ qua. Du chuyển phát thường hay chuyển phát chậm thì khách hàng cũng cần quan tâm đến khâu đóng gói hàng hóa. Trong bài viết này, proship sẽ chia sẻ với khách hàng Cách đóng gói hàng hóa chai lọ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Tại sao nên biết cách đóng gói hàng hóa chai lọ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh?

Hàng hóa là chai lọ thường có độ bền kém và khả năng chống trọi với các dạng địa hình kém. Đo đó khâu đóng gói đóng một vài trò cực kì quan trọng để đảm bảo rằng hàng hóa không bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Việc đóng gói như thế nào là đúng cách cho những mặt hàng chai lọ thực sự không phải là điều mà ai cũng biết. Nếu đóng sai cách thì không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến cho hàng hóa dễ bị vỡ hơn.
Đóng gói đúng cách sẽ giúp quá trình vận chuyển, giao nhận thêm dễ dàng. Bạn chắc chắn không muốn thấy những món hàng của mình đã vỡ nát trong quá trình di chuyển. Và dẫu có được đền bù thì đó cũng không phải là điều mà bạn mong muốn.


Cách đóng gói hàng hóa chai lọ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

 Một số nguyên tắc chung mà khách hàng cần lưu ý khi đóng gói hàng chuyển phát nhanh đó là: Gói hàng phải có 1 bề mặt nhẵn, phẳng để đảm bảo dán được bill gửi. Ngoài ra, khác hàng không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói vì những vật dụng này không có tính năng bảo vệ hàng hóa. Nên sử dụng băng dính để dán bên ngoài thùng, không nên dùng dây thừng, dây vải … để buộc hàng.

Cách tốt nhất là nên bảo quản các bình, lọ chất lỏng này trong thùng gỗ có khoảng trống ở giữa để chèn vật liệu hút chất lỏng như mùn cưa, giấy thấm siêu tốc để đảm bảo những dụng cụ này có thể hút hết chất lỏng trong trường hợp bình, lọ bên trong bị vỡ. Nếu thùng hàng đựng nhiều chai lọ thì sử dụng xốp hoặc mút, lấp đầy khoảng trống bên trong thùng cartoon để các chai lọ không bị va đập vào nhau khi vận chuyển.

Để gói từng món hàng, thì khách hàng nên sử dụng chất liệu là tấm bọt hay còn được gọi là giấy gói Bubble. Giấy gói Bubble là vật liệu gói được làm từ các bóng khí cao 1,27 cm, giữa hai tấm nilon khi chúng được gắn vào nhau. Giấy gói bubble ô lớn có khả năng đệm, và có thể được gói ngoài hầu hết các sản phẩm, không kể hình dạng hoặc kích thước. Sau khi gói xong từng món hàng cần chèn thêm những dụng cụ bảo vệ như báo, giấy vào từng món hàng để tránh va đập. Mỗi thùng hùng nên có miếng xốp lớn lót để gia tăng tính năng bảo vệ hàng hóa. Những món hàng chai lọ, thủy tinh dễ vỡ thường phải được ưu điên bố trí ở những vị trí ít bị va chạm và hạn chế tối đa các tác động mạnh.

Trên đây là những chia sẻ về cách đóng gói hàng hóa chai lọ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh mà khách hàng nên biết để bảo vệ được hàng hóa của mình trong quá trình chuyển phát nhanh.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.