Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay

Sự ra đời và phát triển của máy bay cũng như dịch vụ vận chuyển hàng không đã giải quyết được nhiều vấn đề then chốt trong khâu vận chuyển và chuyển phát nhanh. Hiện nay hầu hết các dịch vụ chuyển phát nhanh đều được tiến hành thông qua phương tiện máy bay.  

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh trong ngày - Dịch vụ chuyển phát nhanh quà Tết - Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Những ưu điểm của hình thức di chuyển bằng máy bay.

Máy bay, còn được người Việt gọi là phi cơ là phương tiện giao thông ra đời muộn nhất và tân tiến nhất của xã hội hiện đại. Ngày nay máy bay trở thành phương tiện giao thông quan trọng nhất trong những chặng đường xa như liên khu vực, liên quốc tế. Từ một loại hình giao thông cao cấp, đến nay máy bay đã trở thành phương thức di chuyển mà nhiều người có thể tiếp cận được.

Ra đời từ những năm đầu thế kỉ 20, chiếc máy bay đầu tiền đã hữu hình hóa khát vọng chinh phục bầu trời của con người. Sau đó, nó đã trở thành một loại hình vận tải không thể thiếu trong đời sống, trong kinh tế, và trong lĩnh vực quân sự. Máy bay dân dụng là phương tiện chuyên chở chính của ngành giao thông vận tải Hàng không dân dụng.

Hiện nay, trong lĩnh vực giao thông vận tải hàng không dân dụng thì lượng hành khách và hàng hoá chuyên chở bằng máy bay chiếm tỷ trọng rất lớn và ngày càng lớn vì ưu thế. Máy bay là phương tiện giao thông hiện đại đòi hỏi kỹ thuật rất khắt khe tuy vậy, đến nay, loại hình giao thông hàng không này vẫn là loại hình có độ an toàn cao nhất, xác suất rủi ro cực thấp.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay

Máy bay là phương tiện không thể thiếu đối với hình thức chuyển phát nhanh

Ngày nay, ngành công nghiệp chế tạo máy bay là ngành công nghệ cao chỉ có các cường quốc kinh tế trên thế giới mới thực hiện được. Hoa Kỳ, sau đó đến Pháp và các nước công nghiệp hàng đầu châu Âu, Nga...là những cường quốc về sản xuất máy bay.

So với những hình thức vận tải thông thường thì may bay có những ưu điểm dễ nhận thấy như tốc độ của vận tải bằng máy bay cao, tốc độ khai thác lớn, thời gian vận chuyển nhanh hơn bất cứ hình thức giao thông nào. Bên cạnh đó việc di chuyển bằng máy bay được đánh giá là hình thức vận tải an toàn, số vụ tai nạn của ngành hàng không luôn thấp hơn so với các hình thức giao thông vận tải khác gấp nhiều lần. Bạn sẽ yên tâm về tính mạng cũng như sự an toàn của hàng hóa khi di chuyển bằng máy bay. Khác với các hình thức di chuyển khác, các chuyến bay luôn có những quy định khắt khe và rõ ràng về số lượng trọng lượng và cách bố trí, do dó bạn sẽ không còn lo lắng hàng hóa bị chất đống hay đè nén như khi đi tàu hoặc đi xe. Chất lượng phục vụ của hàng không cũng cao hơn nhiều so với các hình thức giao thông khác.

Đây là những lý do mà hiện này hầu hết các dịch vụ chuyển phát nhanh đều được tiến hành bằng hình thức máy bay để đảm bảo tốc độ cũng như chất lượng của dịch vụ.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay của proship có ưu điểm gì?

Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam khiến cho việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. đòi hỏi về tốc độ và thời gian cũng trở thành một vấn đề cấp bách trong các giao dịch, nhất là trong thời buổi Việt Nam đã hội nhập và hợp tác với các đối tác lớn mạnh.  Các công ty vận chuyển cũng nắm bắt được xu thế thị trường và cho ra đời những dịch vụ chuyển phát nhanh tối ưu nhất bằng máy bay đi các vùng trong cả nước. Tuy nhiên, không phải bất kỳ công ty vận chuyển phát nhanh bằng máy bay nào cũng uy tín và đáng tin cậy, đảm bảo được những tiêu chuẩn đối về bảo quản và hơn hết là hàng hóa của bạn liệu có được bảo đảm an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam hiện nay, proship sử dụng hình thức vận chuyển bằng máy bay khá nhiều trong các giao dịch của mình. Chúng tôi cam kết làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi cố gắng đơn giản hóa về chứng từ thủ tục khi giao dịch các gói chuyển phát nhanh bằng máy bay so với các phương thức vận tải khác. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhiều hãng hàng không do đó linh động được thời gian di chuyển hơn các đơn vị vận tải khác.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay là hình thức vận chuyển dẫn đầu vè tốc độ và chất lượng
Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay là hình thức vận chuyển dẫn đầu vè tốc độ và chất lượng

Khi sử dụng dịch vụ của công ty chuyển phát nhanh toàn quốc Proship, chúng tôi đảm bảo tất cả các hàng hóa, thư từ trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn. Các hãng hàng không hợp tác cùng proship đều là những hãng hàng không có uy tín và chất lượng phục vụ tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo được sự hợp tác giữa cán bộ hàng không và chủ hàng trong quá trình chuyên chở. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và nhiều năm công tác trong lĩnh vực vận chuyển phát nhanh bằng máy bay. Chúng tôi luôn cố gắng và mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể xem qua bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước tại đây.

Hi vọng rằng với dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay mà Proship mang đến sẽ phần nào giúp quý khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay những người thân yêu, đối tác và khách hàng của quý khách. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui cũng như thành công của chúng tôi.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.