Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa

Biên Hòa là thành phố trực thuộc tỉnh đồng Nai, đồng thời cũng là một trung tâm công nghiệp của cả nước. Trong những năm qua, nhu cầu chuyển phát nhanh đi Biên Hòa từ các tỉnh thành trong cả nước ngày càng tăng lên rõ rệt.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh đi Sài Gòn - Chuyển phát nhanh đi Hà Nội - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Điện Biên - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đồng Nai

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa của proship có những hình thức nào?

Biên Hòa là thành phố của Đồng Nai là là cửa ngõ nối liền khu vực Đông Nam Bộ nối liền với các tỉnh Nam Trung bộ. Với ưu thế là một trung tâm công nghiệp lâu đời, Biên Hòa luôn đóng góp một tỉ trọng lớn GDP cho toàn tỉnh đồng nai cũng như cả nước. Kinh tế phát triển kéo theo quan hệ mua bán và trao đổi thư từ, chuyển phát nhanh hàng hóa của Biên Hòa với các địa phương khác tăng lên rõ rệt.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa

Khách hàng có thể chọn lựa các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Bình Thuận

Nhận rõ được nhu cầu cũng như triển vọng phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa, Proship đã đẩy mạnh các dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế đi Biên Hòa với những cam kết cao về chất lượng và giá cả. Hiện tại, công ty chuyển phát nhanh toàn quốc Proship đang có những gói cước dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa như sau:

- Gói ban đêm: Đây là hình thức chuyển phát nhanh được tiến hành với những đơn hàng cực kì quan trọng và gấp rút về thời gian. Theo đó chúng tôi sẽ nhận hàng ngay cả ban đêm và tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng.  

- Gói siêu tốc: Tương tự như gói ban đêm, gói siêu tốc phù hợp với những đơn hàng cực kì quan trọng và cần tiến hành khẩn trương. Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h.

- Gói giao nhanh: Theo đó, khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

- Gói qua ngày và gói tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá quan trọng và khẩn cấp thì bạn có thể sử dụng gói dich vụ chuyển nhanh qua ngày và gói tiết kiệm để cân bằng chi phí. Với gói dịch vụ này, hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

Hãy liên hệ với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn cho bạn hình thức vận chuyển phù hợp nhất với tình hình đơn hàng và điều kiện tài chính.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Bình Thuận của proship có những ưu điểm gì?

Hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị vận tải có uy tín và chất lượng số 1 tại Việt Nam, hiện nay, proship đang không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để tạo uy tín đối với khách hàng. Chúng tôi đang xây dựng và cải tạo hệ thống kho bãi trong cả nước để nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh vấn đề con người luôn được chúng tôi đánh giá cao chính vì thế proship không ngừng đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Biên Hòa của proship, bạn sẽ được chúng tôi nhận và giao hàng đúng thời gian, địa điểm. Proship luôn xác định rằng, sự chuẩn xác về địa điểm và thời gian là chìa khóa vàng cho sự thành công của dịch vụ chuyển phát nhanh. Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng luôn được rút ngắn hơn so với các doanh nghiệp hiện nay.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của proship chắc chắn sẽ làm bạn hài lòngĐội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của proship chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Chúng tôi cũng sẽ theo dõi sát sáo tình hình vận chuyển và thông  báo cụ thể hành trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi. Proship cam kết ngay tỏng hóa đơn sẽ tiến hành bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Những sự cố ngoài mong muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển sẽ được chúng tôi thông báo nhanh chóng tới khách hàng để 3 bên cùng tìm hướng giải quyết.

Để gia tăng tính an toàn trong quá trình vạn chuyển, chúng tôi sẽ cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí cũng như các công cụ bảo vệ hàng hóa tốt nhất hiện nay. Hiện tại chúng tôi đang tiến hành mua bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng. Khác hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, proship sẽ có những chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt đối với những đơn hàng lớn và những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của proship.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.