Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Quận 12 Tp.Hồ Chí Minh

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa thì hoạt động chuyển phát nhanh, vận tải hàng hóa đóng một vai trò quan trọng. Quận 12 là quận ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và diễn ra các hoạt động sản xuất công nghiệp nhộn nhip. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu chuyển phát nhanh đi quận 12 là rất lớn. Để nâng cao sự kết nối thương mại giữa quận 12 và các quận, huyện trong thành phố cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước, proship đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh tại Quận 12 với những cam kết cao nhất về chất lượng và giá thành.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn - Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Quận 1

Vì sao dịch vụ chuyển phát nhanh tại Quận 12 Tp.Hồ Chí Minh lại phát triển?

Quận 12 là quận ngoại thành nằm ở phía tây Bắc của TP Hồ Chí Minh. Phía Đông giáp thị xã Thuận An (ngăn cách bởi sông Sài Gòn) và Quận Thủ Đức. Phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, Phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân, Phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ những ngày đầu 1997, đến nay quận 12 có 181,08 ha diện tích tự nhiên và 24.829 nhân khẩu và xu hướng ngày càng tăng lên nhanh chóng do sự phát triển của sản xuất công nghiệp.


Quận 12 nằm về phía tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Quận 12 có hệ thống đường bộ với Quốc lộ 22 , Quốc lộ 1A, các Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16, hệ thống các hương lộ này khá dày. Đây là những điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa cũng như chuyển phát nhanh. Nhờ vào thế mạnh công nghiệp nên chất lượng cuộc sống của nhân dân tại quận 12 tăng lên rõ rệt. Rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, các khu cao ốc, căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ này làm cho các khu dân cư của quận 12 nhanh chóng hình thành và rộng mở. Nhiều trường đại học mở thêm cơ sở đào tạo, nhiều công ty mở thêm chi nhánh, kho bãi, trạm trung chuyển,... tại khu vực này làm cho bộ mặt của quận 12 nhanh chóng thay đổi sau 15 năm thành lập quận.

Sự phát triển của nền kinh tế kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hoá rất lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh đi Quận 12, công ty Proship đã đã mở rộng dịch vụ tương ứng để gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Quận 12 Tp.Hồ Chí Minh của công ty Proship có những ưu điểm nào?

Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh uy tín proship nhận chuyển phát nhanh trong nước tất cả các loại hàng hóa đến khu vực quận 12 mà không đưa ra bất cứ yêu cầu nào về kích thước và trọng lượng. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh từ những mặt hàng dân dụng đến các đồ siêu trường với trọng lượng và kích thước lên đến hàng trăm tấn. Khách hàng chỉ cần liên hệ với proship qua điện thoại, nhân viên sẽ đến tận nhà và giao hàng cho quý khách. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển cũng được Proship đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển đến quận 12

Chúng tôi luôn coi thời gian và vàng bạc của khách hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, mất mát hoặc giao hàng chậm trễ, Proship sẽ đền bù thỏa đáng cho quý khách hàng. Khi sử dụng Dịch vụ chuyển phát nhanh tại quận 12 cua proship, chúng tôi cam kết và đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

Linh Hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

Tiện Ích

Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

Chính Xác và Nhanh chóng

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

 Uy Tín

Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.                       

Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.                     

Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại quận 12 của proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.