Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng

Đà Nẵng và Hà Nội là 2 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương. Nếu như Hà Nội là trung tâm kinh tế chính trị ở miền bắc thì Đà Nẵng là trụ đỡ kinh tế của miền trung. Hiện nay, quan hệ buôn bán, trao đổi hàng hóa của 2 thành phố này được nâng lên ở tầm chiến lược. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng tăng lên nhanh chóng.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng

Sau công cuộc cải cách và đổi mới nền kinh tế năm 1986, thì nền kinh tế trong nước nói chung và kinh tế Hà Nội, Đà Nẵng nói riêng được thay đổi theo hướng tích cực. Từ một nền kinh tế tập chung bao cấp chuyển sang nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần. Điều này đã tạo ra một sự thay đổi mạnh mẽ và toàn diện cho quốc gia. Hiệu quả sản xuất được nâng lên, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, năng lực cạnh tranh từng bước được hoàn thiện. Hiện nay, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế lớn nhất của khu vực miền trung, là đầu tàu kinh tế cho vùng duyên hải nam trung bộ và các tỉnh trung trung bộ.

Liên tiếp trong 10 năm từ 2005 trở lại đây, Đà Nẵng là thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư nước ngoài cao nhất cả nước, chỉ số cạnh tranh CIP của địa phương này là mức mong muốn của nhiều tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng đạt được nhiều thành tựu trong việc cải cách hành chính, tận dụng nhân tài và đảm bảo các chương trình phúc lợi xã hội.Đà Nẵng có quan hệ thương mại đặc biệt quan trọng với các thành phố lớn trên cả nước như Sài Gòn, Hải Phòng, Cần Thơ và đặc biệt là với thủ đô Hà Nội. Hai thành phố này có nhu cầu trao đổi buôn bán hàng hóa rất lớn. Những kí kết về hợp tác thương mại giữa 2 địa phương tăng nhanh qua các năm. Bên cạnh đó, hai thành phố này cũng là những thị trường của nhau trong linh vực thương mại điện tử.

Với vị trí cùng nằm trên trục đường giao thông huyết mạch, có đường sân bay thẳng với nhau nên việc vận chuyển hàng hóa từ Hà NỘi đi Đà Nẵng diễn ra hết sức thuận tiện. Đây chính là cơ sở để proship đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng.

Vì sao bạn nên chọn Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng của proship?

Hơn 1 năm qua, , công ty chuyển phát nhanh proship đã tiến hành vận chuyển hàng triệu đơn hàng từ Hà NỘi đi vào Đà Nẵng và hướng ngược lại. Chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa mà không đưa ra những giới hạn về trọng lượng và kích thước. Khách hàng chỉ cần gọi điện và liên hệ với proship thông qua email, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt tại nhà để nhận hàng và giao hàng theo yêu cầu của bạn. Với mục tiêu trở thành người bạn tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

Nhanh và Chính Xác

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

Uy Tín

Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Linh Hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh

Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

Tiện Ích

Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

Những cam kết trên sẽ đươc đảm bảo bằng hành động vì uy tín chính là nhân cách doanh nghiệp. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng của proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.  

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.