Chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội mất bao lâu?

Hiện nay nhu cầu chuyển phát nhanh đi từ Sài Gòn ra Hà Nội và hướng ngược lại là rất lớn. Hai thành phố đại diện cho 2 miền nam bắc này tuy có vị trí khá xa nhưng lại là đầu mối giao thông của nhiều hình thức vận tải. Do vậy, thời gian vận chuyển từ Sài Gòn đi Hà Nội khá nhanh chóng. Vậy thời gian chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội mất bao lâu? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

Xem thêm: Chuyển phát nhanh chậm nhất là mấy ngày? - Cách đóng gói đồ dễ vỡ khi chuyển phát nhanh - Chuyển phát nhanh có làm việc vào thứ 7 chủ nhật hay không?

Thời gian chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội mất bao lâu?

Trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay thì dịch vụ chuyển phát nhanh là dịch vụ được nhiều người sử dụng do những yêu cầu cấp bách về mặt thời gian. Tại Việt Nam, dịch vụ chuyển phát nhanh tại Sài Gòn đi ra Hà Nội  cũng như hướng ngược lại phát triển với tốc độ nhanh chóng và hiện đang chiếm số lượng giao dịch lớn nhất cả nước. Có đến gần 90% các giao dịch vận tải hàng ngày từ Sài Gòn đi Hà nội là các giao dịch chuyển phát nhanh.
Hà Nội và Sài Gòn là 2 trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã nội của cả nước. Hai Thành phố nằm tại 2 miền nam bắc của đất nước có mối quan hệ cực kì khăng khít trong nhiều lĩnh vực mà trên hết là lĩnh vực thương mại. Điều này đã khiến cho nhu cầu vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn và từ Sài Gòn đi ra Hà Nội cực kì phát triển. Hiện nay, Sài Gòn và Hà Nội nằm cách xa nhau gần 2000 km tính theo đường quốc lộ 1A và đường tàu Bắc Nam. Nếu di chuyển bằng tàu và xe khách thì thời gian chuyển phát nhanh từ Hà NỘi đi vào sài gòn sẽ mất 35 tiếng, chưa tính thời gian giao hàng. Nếu chuyển phát nhanh bằng hình thức là máy bay thì thời gian vận chuyển rất nhanh chóng. Từ Hà Nội đi Sài Gòn chỉ mất gàn 2 h bay. Nếu tính thêm cả thời gian nhận và giao hàng thì thời gian giao động trong vòng 1 ngày. Tuy nhiên, thời gian cũng có thể sẽ thay đổi bởi như chúng ta đã biết, hàng hóa và đồ đạc trong quá trình vận chuyển thường phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như người gửi, người nhận, cơ quan trung chuyển và những dịch vụ liên quan. Bên cạnh đó, còn chưa kể đến các rủi ro, những tác động của tự nhiên đến việc vận chuyển. Do đó thời gian chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn cũng có thể chậm trễ hoạc không đáp ứng được một số điều khoản như trong thỏa thuận. Tuy nhiên đây chỉ là những trường hợp hi hữu và nằm ngoài khả năng của đơn vị vận chuyển.

Chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội của công ty proship mất bao lâu?

Hiện nay, thấu hiểu nhu cầu chuyển phát nhanh trong nước rất lớn, công ty vận chuyển hàng hóa proship đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Sài Gòn. Nhờ vào mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải cũng như có hệ thống xe trung chuyển hiện đại, proship cố gắng rút ngắn thời gian vận chuyển từ Hà Nội đi vào Sài Gòn. Đặc biệt, dịch vụ chuyển phát nhanh của proship không có sự giới hạn về thời gian và giờ giấc. Proship làm việc theo hình thức 24/7. Bất kể thời điểm nào, ban đêm hay ban ngày, ngày thường hay ngày nghỉ, khách hàng chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng của proship, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt để nhận hàng và chuyển hàng đến cho khách hàng.Theo đó, thông thường, đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của proship thì thời gian muộn nhất sẽ là:

+ Đối với vận chuyển bằng tàu lửa và xe khách

Thời gian chuyển phát nhanh có thể mất từ 2- 3 ngày nếu gặp điều kiện thuận lợi.  

+ Đối với vận chuyển bằng máy bay:

Thời gian vận chuyển hàng hóa bằng máy bay từ Sài Gòn đi ra Hà Nội có thể mất 8 – 12 h trong ngày. Nếu tính cả thời gian nhận và giao hàng thì có thể mất 1 ngày.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn chúng ta đã cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: Chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội mất bao lâu? Hi vọng với những chia sẻ này khách hàng có thể chủ động lựa chọn được hình thức cũng như các công ty vận tải phù hợp nhất.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.