Dịch vụ chành xe vận chuyển hàng đi Gia Lai

Dịch vụ chành xe vận chuyển hàng đi Gia Lai hiện nay rất phổ biến và được nhiều người thực hiện. Điều này là do dịch vụ chành xe hiện nay có nhiều tính năng nổi bật, nhanh chóng, dơn giản và chi phí thấp hơn nhiều lần so với việc gửi qua bưu điện.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn - Chuyển phát nhanh đi Gia Lai

Tìm hiểu về dịch vụ chành xe

Chành xe có thể là khái niệm quen thuộc và phổ biến với những người ở miền nam, tuy nhiên nó khá xa lạ với nhiều người miền bắc và miền trung. Vậy chành xe là gì? Theo cuốn Sài Gòn năm xưa của học giả Vương Hồng Sển thì từ chành xe vốn là từ của cộng đồng người Hoa tại vùng Chợ Lớn và lục tỉnh nam kì, nguyên bản từ chành xe là “chành xa”. Từ này từng được dùng như một từ phổ thông ở miền nam trước 75 và dần dà nó trở thành phương ngữ nam bộ. Hiện nay chành xe chỉ tồn tại ở dạng khẩu ngữ, ít có văn bản, sách báo nào dùng từ này.

Chành xe hiểu đơn giản là việc vận chuyển hàng hóa, dịch vụ này giống như việc ghép hàng lại với nhau cùng vận chuyển đến một địa điểm nhằm giảm chi phí vận chuyển. Ngoài ra cũng có định nghĩa đây là nơi tập trung hàng hóa để vận chuyển đi về nơi nào đó. Ví dụ có các chành xe Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cần Thơ…

Hiện nay ta cũng có thể hiểu chành xe cũng giống như các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện nay như proship, giaonhan247, các nhà xe Mai Linh, Hoàng Long, Phượng Hoàng...vv. Không như các doanh nghiệp vận tải hàng bắt buộc phải có xe của họ. Chành xe một số nơi họ không hề có xe để vận chuyển, mà họ liên hệ với các chủ xe khác để cùng hợp tác vận chuyển. Điều này giúp họ giảm bớt được chi phí về nhân sự cũng như bảo dưỡng xe.

Trước đây khi ngành vận chuyển thông qua các nhà xe thường bị đánh giá thấp vì các nhà xe hoạt động rất kém chuyên nghiệp, chất lượng vận tải thấp, thái độ phục vụ kém, đồng thời lại không phải là pháp nhân nên khách hàng rất lo lắng về tài sản kí gửi. Ngày nay hầu hết các đơn vị này đã trở thành công ty vận tải với độ ngũ hùng hậu, hệ thống kho bãi hiện đại, có đăng kí kinh doanh và chịu trách nhiệm trước pháp luật trước những rủi ro, chính vì thế dịch vụ chành xe được nhiều người sử dụng. So với hình thức gửi hàng qua bưu điện thì dịch vụ chành xe có giá thấp hơn, thời gian nhận được hàng nhanh hơn và thái độ phục vụ tốt hơn.

Những đơn vị chành xe tin cậy đi Gia Lai tại Sài Gòn

Hiện nay Sài Gòn và Bình Dương là những địa phương có quan hệ vận tải nhiều nhất đối với tỉnh Gia Lai. Theo ghi nhận tại các bến xe thì số lượng các chuyến đi từ Gia Lai xuống Sài Gòn và Bình Dương luôn chiếm một số lượng lớn trong ngày. Vậy những đơn vị chành xe vận chuyển hàng tuy tín nhất từ Sài Gòn đi Gia Lai là đơn vị nào?Hiện nay nhà xe lớn nhất từ Sài Gòn đi Gia Lai nhà xe Việt Tân Phát tiếp đó là nhà xe Thuận Tiến, Cô Hai, Trường Hải, Phúc Hậu...trong đó nhà xe Việt Tân Phát là nhà xe lớn nhất, cung cấp dịch vụ chành xe đi Gia Lai tốt nhất. Được hình thành từ năm 1994 với tên Việt Tân, hãng xe khách Việt Tân Phát từ một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh vận tải công cộng và mua bán xe khách tại Việt Nam dần phát triển sang thương mại, dịch vụ trong lĩnh vực giao thông vận tải. Nhà xe Việt Tân Phát đã từng bước cải thiện hệ thống trang thiết bị.

Ngoài những nhà xe kể trên thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chành xe vận chuyển hàng đi Gia Lai của công ty chuyển phát nhanh Proship. Dịch vụ chành xe của proship mang đến cho khách hàng chất lượng vận chuyển tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng thân thiết của proship. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ chành xe vận chuyển hàng đi Gia Lai của proship là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.