Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái

Yên Bái từng là một vùng đất có điều kiện giao thông kém phát triển. Hiện nay nhờ vào thành tựu của công cuộc đổi mới nên đời sống nhân dân cũng như cất lượng giao thông đã được nâng cấp. Cũng vì vậy mà việc chuyển phát nhanh hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh COD - Chuyển phát nhanh Hải Phòng - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Vĩnh Yên - Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Phúc Yên

Những điều kiện để phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái

Yên Bái nằm ở vùng Tây Bắc tiếp giáp với Đông Bắc. Nơi có địa hình đa đạng với cả địa hình núi cao và núi thấp xen kẽ.  Phía đông bắc của Yên Bái giáp hai tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, phía đông nam giáp tỉnh Phú Thọ, phía tây nam giáp tỉnh Sơn La, phía tây bắc giáp hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Đây được xem là tỉnh trung tâm của khu vực tây bắc.  Tính đến thời điểm hiện tại thì Yên Bái có diện tích tự nhiên 6.882,9 km², nằm trải dọc đôi bờ sông Hồng, tạo nên những thung lũng và đồng bằng mầu mỡ cho sản xuất nông nghiệp. Sông Hồng đoạn qua Yên Bái chia thành nhiều nhánh nhỏ bao bọc gần như trọn vẹn Yên Bái.

Yên Bái có địa hình đa dạng nhưng phần đa là có độ dốc lớn, cao dần từ đông sang tây, từ nam lên bắc, độ cao trung bình 600 mét so với mực nước biển. Hiện nay Yên Bái có hai dạng địa hình cơ bản là vùng thấp ở tả ngạn sông Hồng, sông và vùng cao thuộc hữu ngạn sông Hồng, sông Đà có nhiều dãy núi. Hai vùng địa hình này được ngăn cách bởi Đèo Khau Phạ, một con đèo hiểm trở và dài trên 30 km.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái

Yên bái có nhiều thế mạnh để mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh

Ngoài sông Hồng và sông Chảy, Yên Bái còn có khoảng 200 ngòi, suối lớn nhỏ và hồ, đầm. Đây là thế mạnh quan trọng để Yên Bái xây dựng và phát triển phát triển công nghiệp điện, mà nhà nhà máy thuỷ điện Thác Bà chính là công trình thuỷ điện lớn đầu tiên ở Việt Nam.  Nông nghiệp và du lịch là những thế mạnh để Yên Bái phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống của nhân dân.

Hiện nay Yên Bái có các đơn vị hành chính: Thành phố Yên Bái, Thị xã Nghĩa Lộ, Huyện Lục Yên, Huyện Mù Cang Chải, Huyện Trạm Tấu, Huyện Trấn Yên, Huyện Văn Chấn, Huyện Văn Yên, Huyện Yên Bình với dân số là 771.600 người, gồm các dân tộc Kinh, Tày, Doa , H’Mông và các dân tộc thiểu số khác.

Hiện nay Giao thông ở Yên Bái ngày càng được hoàn thiện với các Quốc lộ 2, 13A, 32, 37 và 70 , tuyến đường sắt Hà Nội - Yên Bái - Lào Cai nối liền tới Côn Minh, Trung Quốc được nâng cấp... Đây là những thuận lợi để phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên  Bái được diễn ra thuận tiện.

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái của proshi có gì đặc biệt?

Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh Proship là một trong những đơn vị vận tải có uy tín trong nước đang triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái. Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng nằm trong phạm vi cho phép của pháp luật Việt Nam. Hiện nay bạn có thể lựa chọn các gói  dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái sau đây:

+  Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái tiết kiệm:

Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm đi Yên Bái. Hàng hóa được giao cho khách hàng tại Yên Bái trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng. 

+ Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái giao nhanh:

Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng. Khách hàng tại Yên Bái sẽ nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

Bạn có thể chọn các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái khác nhau của proship

Bạn có thể chọn các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái khác nhau của proship

+  Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái ban đêm:

Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. Giao hàng ban đêm phù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

+  Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái siêu tốc: Với gói giao dịch này, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. 

+  Gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái qua ngày:

Gói dịch vụ này cho phép khách hàng tại Vĩnh Phúc có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h). Bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể với gói dịch vụ này.

Nếu bạn đang cần chọn lựa một dịch vụ chuyển phát nhanh đi Yên Bái với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và thời gian nhanh chóng nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi, proship cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.