Dịch vụ nhận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước

Hiện nay, các hoạt động mua bán và trao đổi hàng hóa trong nước diễn ra hết sức sôi động. Đây chính là cơ sở để các đơn vị vận chuyển đẩy nhanh dịch vụ giao gửi hàng. Với tâm lý và thói quen tiêu dùng, hầu hết các khách hàng đều chọn hình thức nhận chuyển hàng thu tiền hộ COD.

Cách hình thức vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước

Hiện nay Proship thuộc công ty Microlink Việt Nam tiến hành nhận vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Với Dịch vụ nhận vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước của Proship, quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi có các gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD khác nhau để bạn có được các lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Theo đó bạn có thể lựa chọn hình thức:

Dịch vụ nhận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước

+ Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước siêu tốc:

Gói dịch vụ này sẽ được vận chuyển bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h.

+Gói vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước ban đêm:

Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Gói dịch vụ chuyển phát nhanh ban đêm phù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước giao nhanh:

Bạn có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp. Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng.

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước qua ngày:

Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

+Gói dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng. Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm.

Dịch vụ vận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước của Proship có gì đặc biệt?

Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước của Proship bạn sẽ nhận được chất lượng phục vụ tôt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.   

Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh Proship có đội ngũ nhân viên giao hàng toàn quốc tại 63 tỉnh thành trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất. Các nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được các gói dịch vụ COD tương thích với túi tiền và điều kiện của mình.

Chúng tôi cũng đề cao việc đúng giờ và coi sự chuẩn xác về thời gian là một tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi hiểu thời gian chính là tiền bạc của khách hàng.

Proship chúng tôi nhận chuyển hàng thu tiền hộ COD trong nước với giá cả tốt nhất

Chúng tôi cam kết rằng trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cung cấp các thiết bị và dụng cụ để gia tăng độ an toàn cho hàng hóa và sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó chúng tôi luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Nhờ vào vốn điều lệ ổn định và mối quan hệ tốt vơi các đơn vị vận chuyển, proship có thể hạ giá thành dịch vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chi phí giá rẻ thấp nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng.  

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.