Dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh

Hiện nay, Thành Phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ là những trung tâm kinh tế lớn nhất tại khu vực miền nam. Hai thành phố này cũng có quan hệ thương mại, trao đổi mua bán rất phát triển. Điều này đã khiến cho nhu cầu vận tải từ Tp Hồ CHí Minh đi Cần Thơ tăng lên.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn - Chuyển phát nhanh đi Cần Thơ

Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh lại phát triển?

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên hữu ngạn của sông Hậu, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam. Cần Thơ là đô thị lớn nhất và đóng vai trò hạt nhân trong tất cả phương diện chính trị, kinh tế, văn hóa giáo dục của miền Tây Nam Bộ từ thời Pháp thuộc. Ngoài đặc trưng về địa lý là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực, thành phố Cần Thơ còn được biết đến như một "đô thị miền sông nước" với những khu chợ nổi nổi tiếng.

Với vị trí thuận lợi là trung tâm của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, Cần Thơ đã tận dụng những lợi thế này để tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng làm sôi động kinh tế thành phố. Sau nhiều năm tiến hành công nghiệp hóa hiện đại hóa, đến nay Cần Thơ đã có được một diện mạo dô thị khá hiện đại và bề thế. Tại cần thơ có nhiều siêu thị và khu mua sắm, thương mại lớn như: Big C, Metro, Co-op Mart, Maximart, Vinatex, Best Caring, Siêu thị Điện máy Sài Gòn Chợ Lớn, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, Khu Thương Mại Tây Đô, Trung tâm thương mại Cái Khế. Các ngành dịch vụ tại Cần Thơ như Ngân hàng, Y tế, Giáo dục, Văn hóa xã hội cũng phát triển nhanh chóng.

Quan hệ thương mại của Cần Thơ với thành phố Hồ Chí Minh được nâng lên một tầm cao mới khi hệ thống cầu Cần Thơ được hoàn thiện vào năm 2008. Hiện nay, Cần Thơ và thành Phố Hồ Chí Minh là những đối tác quan trọng trong ngành thương mại. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Cần Thơ và hướng ngược lại cũng vì vậy mà tăng lên rõ rệt. Nhận rõ những ưu thế và nhu cầu này, Proship đã tiến hành triển khai dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh để giúp khách hàng tiết kiệm được một lượng lớn chi phí.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh có những ưu điểm gì?

Với phương châm “NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – TIẾT KIỆM”, proship mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh với chất lượng tốt nhất. Để làm được điều này, chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Chúng tôi cũng cung cấp những gói cước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn:

-  Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

-  Gói siêu tốc: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

-  Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

-  Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

-  Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

Proship cam kết, dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

- Giao nhận uy tín và đúng thời gian thỏa thuận.

- Giá cả hợp lý, rõ ràng và ít biến động theo giá xăng dầu thị trường.

- Lộ trình giao nhận rõ ràng với bằng chứng giao hàng hóa rõ ràng.

- Hợp đồng minh bạch, chi tiết, qui định trách nhiệm người vận chuyển.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình.

- Chế độ hậu mãi hợp lý. Cam kết giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Chính vì vậy, sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ tại Tp.Hồ Chí Minh của công ty chuyển phát nhanh proship chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.