Dịch vụ vận chuyển hàng đi Lai Châu

Lai Châu là một tỉnh thuộc vùng sâu vùng xa của đất nước, trước đây việc di chuyển hàng hóa và đi lại ở Lai Châu gặp nhiều khó khăn. Nhờ những thành tựu về kinh tế cũng như điều kiện giao thông được cải thiện nên hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa đi Lai Châu đã trở nên thuận tiện hơn. Trong những năm qua, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các địa phương đổ đây ngày càng tăng lên. Đáp ứng nhu cầu này, Proship đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng đi Lai Châu với những cam kết nổi bật về chất lượng và giá thành.

Vì sao Dịch vụ vận chuyển hàng đi Lai Châu tại proship lại phát triển?

Lai Châu là tỉnh cực tây của tổ quốc, nơi có ngã ba châu á, giao nhau giữa 3 nước Việt – Trung- Lào. Lai Châu là tỉnh được tái thành lập hơn 10 năm, tuy nhiên đây đã là một vùng đất có lịch sử phát triển lâu đời, gắn liền với sự hình thành của cộng động người Việt. Lai Châu thuộc vùng kinh tế Tây Bắc bộ của Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 450 km về phía Tây Bắc. Phía Bắc giáp với tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, phía Đông giáp với Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, phía Tây và phía Nam giáp Điện Biên. Hiện nay Lai Châu bao gồm các đơn vị hành chính: Thành phố Lai Châu, Huyện Mường Tè, Huyện Phong Thổ, Huyện Sìn Hồ, Huyện Than Uyên, Huyện Tam Đường, Huyện Tân Uyên, Huyện Nậm Nhùn.

Hiện nay, Lai Châu hiện có tốc độ tăng trưởng kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phát triển khá nhanh. Điều này có được một phần nhờ vào nổ lực của nhân dân các dân tộc trong tỉnh cũng như sự đầu tư đúng mực của nhà nước. Trong nhiều năm liền, Lai Châu đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế GDP bình quân 13%/ năm. Trong những năm tới Lai châu coi công nghiệp là một ngành kinh tế mũi nhọn, kết hợp phục vụ sản xuất nông - lâm nghiệp.Trong thời kì hội nhập ngày càng sâu rộng, nền kinh tế và đời sống của nhân dân Lai Châu đã có nhiều thay đổi, cũng nhờ vậy mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Lai Châu ngày càng tăng lên.

Được sự quan tâm và đầu tư của nhà nước, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của Lai Châu đã có những cải tiến rõ rệt. Lai Châu có 273 km đường biên giới với cửa khẩu quốc gia Ma Lù Thàng và nhiều lối mở trên tuyến biên giới Việt – Trung nên địa phương này có thể trực tiếp giao lưu với các lục địa rộng lớn phía Tây Nam Trung Quốc.  Các tuyến quốc lộ ngày càng được nâng cấp và đóng vai trò quan trọng trong việc chuyên chở hàng hóa, kết nối các tỉnh miền xuôi với Lai Châu.  

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Lai Châu của proship có gì nổi bật

Nắm bắt được các điều kiện thuận lợi và nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Lai Châu, công ty vận tải proship đã triển khai dịch vụ tương ứng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đó chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hàng hóa từ 63 tỉnh thành trong cả nước đi Lai Châu. Các hàng hóa vận chuyển không phân biệt chủng loại, đối tượng, trọng lượng và kích thước. Bạn có thể chuyển những mặt hàng nhu yếu phẩm dùng trong gia đình cho đến những hàng siêu trường với kích thước và trọng lượng lớn. Bạn có thể chuyển từ đồ dùng cá nhân cho đến các thiết bị điện tử công nghệ cao. Khách hàng có thể chọn các gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Lai Châu khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tình hình đơn hàng. Bạn có thể chọn gói ban đêm, gói siêu tốc hoặc là gói giao nhanh, gói qua ngày...tùy vào thu nhập cũng như điều kiện đơn hàng của mình.

Khi sử dụng dịch vụ vận hàng hóa đi Lai Châu của công ty proship, bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ về giá cả và các hoạt động khuyến mãi. Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm”, proship luôn cố gắng để có thể trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lai Châu tốt nhất hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo được các tiêu chí sau đây:

Chính Xác

Nhanh chóng

Linh Hoạt                                                                                                               

Tiện Ích

Uy Tín 

Chuyên Nghiệp

Tiết Kiệm

Những cam kết trên sẽ đươc đảm bảo bằng hành động vì uy tín chính là nhân cách doanh nghiệp. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng đi Lai Châu là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.     

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.