Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên Toàn Quốc

Sau 30 năm tiến hành đổi mới đất nước, Việt nam đã đạt được những thành tựu nhất định về kinh tế xã hội. Từ một quốc gia bao cấp trong nhiều năm, nước ta đã dần hình thành được một nền kinh tế hàng hóa. Tuy nhiên, quy mô kinh tế của nước ta còn ở mức thấp, các hoạt động thương mại và vận chuyển hàng hóa chủ yếu ở mô hình vừa và nhỏ do đó trong vận chuyển hàng hóa, việc vận tải chủ yếu bằng xe tải.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn

Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên Toàn Quốc lại phát triển

Sự phát triển của nền kinh tế trong nước đã khiến các doanh nghiệp ngày càng mở rộng, qui mô hoạt động ngày càng rộng lớn. Hàng hóa của Việt Nam ngày càng được sản xuất nhiều hơn, giảm thiểu được việc nhập khẩu. Giờ đây hàng việt Nam đã được vận chuyển đi khắp nơi, số lượng hàng hóa ngày càng nhiều, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cũng vì vậy mà ngày một nở rộ. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, phục vụ cho tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Dịch vụ đã ngày càng trở nên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển cũng như nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước.

Hiện nay, ngành giao thông vận tải của Việt Nam không ngừng được mở rộng và hiện đại hóa. Hiện cả nước có hệ thống đường bộ gồm các quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ với tổng chiều dài khoảng 222.000km. Con số này ngày một tăng lên khi nhiều tuyến đường mới được hình thành và nâng cấp. Phần lớn các tuyến đường quốc lộ và tỉnh lộ đều được trải nhựa và bê tông hóa rất thuận tiện cho vận tải nội địa đang rất phát triển do thông thương ngày càng mở rộng. Tuy nhiên quy mô kinh tế của Việt Nam vẫn ở mức nhỏ, các hình thức buôn bán cũng ở mức nhỏ lẻ. Theo thống kê cho thấy, hệ thống thương mại của Việt Nam hiện nay có đến gần 90 là các đơn vị bán lẻ. Với đặc trưng này thì phương thức vận tải bằng xe tải nhỏ chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải kích cỡ nhỏ ngày càng đa dạng, qui mô và chuyên nghiệp. Số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ ngày càng tăng trong cả nước. Khảo sát tình hình thực tế và lên phương án vận chuyển công ty Proship đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên Toàn Quốc với những cam kết cao nhất về chất lượng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên Toàn Quốc của công ty proship

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn cao kết hợp các phương tiện hiện đại, công ty vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ proship sẽ đáp ứng được mọi vấn đề của khách hàng. Dịch vụ này phát triển ở quy mô cả nước nhưng tập chung mạnh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng...vv. 

 

Hiện, Công ty chuyển phát nhanh Proship đã trang bị những loại xe, từ xe tải trọng nhỏ có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Bên cạnh đó, Proship còn lịch xe chạy các tuyến trung chuyển hằng ngày đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách hàng. Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng và tạo sự cậy, chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Proship.vn kiểm tra chặt chẽ.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và có trách nhiệm và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên toàn quốc , chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng với các tiêu chí được đảm bảo:

Linh Hoạt :                                                                                                                                       

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.    

Tiện Ích

Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần. 

Chính Xác và Nhanh chóng

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

Uy Tín

Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.  

Chuyên Nghiệp

Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất

Tiết Kiệm

Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất vì giá cả chính là thước đo cho sự cạnh tranh. Chính vì vậy sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên Toàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.    

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.